Mẹo biến tóc mỏng thành dày trong tích tắc mà chị em nào cũng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc liên tục bổ sung những thực phẩm tốt cho tóc hay thoa tinh dầu bưởi để cải thiện tình hình, hãy cùng điểm qua một số mẹo giúp tóc trở nên dày hơn một cách hiệu quả.

Ai cũng mong muốn sở hữu một mái tóc vừa mềm mại vừa dày dặn. Thế nhưng có nhiều người lại sinh ra với mái tóc quá mỏng nên những điều này dường như là không tưởng. Dù vậy các nàng cũng đừng quá lo lắng, có vô vàn cách để cải thiện tóc mỏng, các chị em có thể áp dung. 

Mỹ phẩm chuyên dụng dành cho mái tóc

Có khá nhiều loại mỹ phẩm dành riêng cho tóc để bạn có thể thỏa sức biến mỏng thành dày trong tích tắc như phấn, sáp, gel với những gam màu gần với màu tóc phổ biến như đen, nâu đen, nâu sáng… Chức năng của nó là làm dày tóc và che đi cả những mảng đầu bị hói, tóc quá thưa. Cách dùng rất đơn giản: Bạn chỉ cần vẽ vài đường vào phần tóc mỏng, sau đó dùng đầu bông còn lại để tán đều phần ra xung quanh. Phấn sẽ che lấp đi phần da đầu của bạn, tạo hiệu ứng tóc dày và đều hơn hẳn. Lưu ý, bạn nên lựa chọn màu phấn sao cho phù hợp với màu tóc của mình.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_19_batmituyetchienbientocmongthanhtocday-152131999

Ngoài ra, đối với nàng tóc mỏng, việc trang bị sẵn các sản phẩm như mousse tạo độ phồng (dùng khi tóc còn ẩm), dầu gội khô dạng xịt cũng là vô cùng cần thiết. Các vật dụng này giúp bạn luôn có mái tóc hoàn hảo nhất. Sau khi mái tóc của bạn khô tự nhiên, bạn nên xoa xung quanh đầu mousse để cho mái tóc thêm dày dặn và bồng bềnh hơn.

Sử dụng băng đô để cài tóc

Phụ kiện tạo cảm giác dày tóc này chính là món đồ không thể thiếu cho các chị em. Nó không chỉ là trợ thủ đắc lực cho việc làm đẹp mà còn tạo nên sự duyên dáng, nữ tính cho các cô gái, băng đô sẽ khéo léo giấu đi nhược điểm tóc mỏng và thưa hiệu quả. Giới trẻ hiện này rất chuộng băng đô vì nó mang cảm giác mới mẻ, tiện lợi. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_19_band1156387155605896415826720190726110937-152341994

Thử đánh rối tóc

Dù đánh rối tóc liên tục có thể gây hại cho tóc nhưng bạn có thể thử mẹo này cho những dịp đi chơi và dự tiệc. Khi được đánh rối đúng cách, tóc bạn trông sẽ phồng hơn đáng kể mà vẫn giữ được sự mềm mại và tự nhiên. Đánh rối cũng giúp bạn tạo được nét mới trong cá tính và bạn có thể mặc đồ phong cách sẽ rất phù hợp. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_19_3cach-buoc-toc-duoi-ngua-thap-kieu-han-quoc-4-phunutodayvn-1837-20170819001846-152438342

Thay đổi ngôi tóc thường xuyên

Nếu bạn vẫn để một kiểu tóc ngôi giữa hoặc ngôi lệch mang đến cảm giác mới lạ cho khuôn mặt của chị em. Kiểu rẽ ngôi 3/7 cho bên tóc bạn không thường để ngôi và uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ giúp bạn có kiểu tóc bồng bềnh, dày dặn. Đôi khi chỉ cần thay đổi ngôi thôi nhan sắc của bạn đã khác rồi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn