Bé gái 3 tuổi há miệng chờ sung nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Cô bé Hà My 3 tuổi vì nghe lời chị nên đã đứng dưới gốc sung 15 phút, để làm một việc vô cùng ngốc nghếch nhưng được nhiều người thích thú

Ngày  11/3, hình ảnh một cô bé ngây thơ đứng dưới gốc sung há miệng thật to chờ quả rụng đã khiến cộng đồng mạng được phen cười ngất. Bức ảnh hiện nhận được gần 40 nghìn lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt bình luận hài hước. 

Cô bé đáng yêu trong câu chuyện này năm nay đã 3 tuổi rưỡi, mang tên Vũ Hà My, đang sống tại quận Long Biên, Hà Nội.  Chị Lưu Thúy Liễu, mẹ của Hà My kể lại, hôm đó từ trong nhà đi ra chị trông thấy con cứ đứng mãi dưới gốc cây sung há miệng chờ đợi. Mãi sau vẫn thấy bé ngửa cổ lên trời, chị Liễu ra ôm con bảo My dừng lại thì mới biết được ngọn ngành câu chuyện. 

Khi nhìn thấy hành động này, chị cười phá lên giải thích cho con: "Chị Thỏ đùa con đấy, chứ sung phải vặt thì mới ăn được!". Cô nàng lúc này mới hiểu ra vấn đề và chỉ tủm tỉm cười vì đã bị chị họ 6 tuổi "chơi một vố đau". 

Chị Liễu kể, trong số những anh, chị, em họ ở quê thì Hà My nhỏ tuổi nhất nên hay bị anh chị trêu chọc. Bé thi thoảng giận dỗi nhưng chỉ được một lúc là lại tươi cười, đùa nghịch như bình thường.

Cô be Hà My với hành động đáng yêu của mình

Cô be Hà My với hành động đáng yêu của mình

Ở nhà, cô bé Hà My được mẹ nhận xét là 'bướng bỉnh không ai bằng', nhiều lúc bé lý sự như bà già nên thường bị mọi người gọi với biệt danh dễ thương là "bà già". Hiện My còn có một em trai 13 tháng tuổi, bé rất yêu thương em và thi thoảng vẫn trông em giúp mẹ. 

Cô chị 3 tuổi rưỡi cũng tỏ ra tháo vát khi thi thoảng phụ mẹ gói hàng cho khách, nhưng lần nào cũng liên hồi đòi hỏi: "Mai mẹ phải mua váy đẹp cho con nhé!" 

Chắc vì được bố chiều hơn nên Hà My quấn bố hơn mẹ, bé thích ngồi vào lòng và vuốt ve má bố. Nhớ lại hình ảnh cô con gái nhỏ cứ 'há miệng chờ sung' chị Liễu lại thấy thật đáng yêu và buồn cười, đây chắc chắn là một kỷ niệm mà chị nhớ mãi và sẽ còn nhắc lại rất nhiều trong những tháng năm trưởng thành và lớn khôn của con sau này!  

Há miệng chờ sung là có thật

Há miệng chờ sung là có thật

Trong mỗi lần về quê, Hà My được gặp gỡ nhiều anh, chị, em họ sàn tuổi. Các bé bày cho nhau các trò hài hước khiến người lớn vừa bực, vừa buồn cười. Hà My gần như nhỏ tuổi nhất trong đám trẻ nên hay bị các chị trêu chọc. Thỉnh thoảng, bé giận dỗi nhưng chỉ buồn một lúc rồi lại chạy ra cười đùa.

Ở nhà, My được bố mẹ chiều chuộng nên thỉnh thoảng bướng bỉnh. Bé có em trai 13 tháng tuổi và rất yêu em, nhưng đôi lúc vẫn làm em bé khóc. My biết tự chơi khi mẹ bận việc nhưng lười ăn nên phải để bố xúc. Những lúc bố đi vắng, My buồn vì thiếu người cùng nô đùa nên "ăn vạ" không cho mẹ bế em.

Cô bé Hà My quấn bố hơn mẹ, thích ngồi vào lòng và vuốt ve má bố. Chồng chị Liễu bận bịu nhưng gắng dành thời gian cho con bởi lo My thiệt thòi khi mẹ sinh em bé. Chị Liễu thấy hạnh phúc vì con gái là cô bé trong sáng, dễ tin tưởng và biết yêu thương mọi người. Hành động ngây thơ của My khi "há miệng đợi sung" khiến chị nhớ mãi bởi "vừa ngốc nghếch, vừa đáng yêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link