Bé gái bị kẻ cuồng dâm hãm hại phần quà cho em

06:37, Thứ sáu 03/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Hàng ngày, bé H vẫn nhắc đến em gái, ai đến thăm cho gì, H cũng phần lại, nói để nhường tất cho em.

Ngày 2/8, trao đổi với phóng viên Phunutoday, anh Khuất Văn Hiền, bố cháu H (8 tuổi, nạn nhân bị xâm hại trong vụ trọng án giết người, hiếp dâm trẻ em ở Sơn Tây, Hà Nội xảy ra ngày 29/7) cho biết, hiện cháu H đã tỉnh nhưng chưa hết hoảng loạn.
[links()]
Sau 5 ngày xảy ra vụ án kinh hoàng giết người, hiếp dâm ở Sơn Tây, những người thân trong gia đình anh Khuất Văn Hiền vẫn chưa hết bàng hoàng nhưng mọi người cố động viên nhau để làm chỗ dựa cho cháu H.

Theo lời anh Khuất Văn Hiền, sức khỏe cháu H. đã khá hơn nhưng tinh thần thì cháu vẫn chưa ổn định. Buổi tối ngủ cháu vẫn giật mình nhiều.

Hàng ngày H nhắc đến em nhiều, ai đến thăm cho cái gì, cháu H cũng phần lại, nói là để nhường tất cho em.

Cháu H đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Cháu H đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

 

"Từ hôm xảy ra chuyện đến giờ nhà tôi buồn lắm, chả chịu ăn uống gì, phải truyền nước. Hôm qua tôi phải về động viên" - anh Hiền chia sẻ.

Còn anh Khuất Văn Phương, bác ruột của cháu H cho biết, hàng ngày mọi người thường xuyên gọi điện để động viên cháu H. Ngày nào mẹ H cũng gọi điệ cho con mấy lần. Nói gì cháu cũng vâng, cũng dạ và thường xuyên hỏi em.

Hiện mẹ cháu H sức khỏe yếu, gần như không ăn uống được gì, mọi người phải ép mới ăn được chút cháo. Thỉnh thoảng có người đến hỏi thăm, mẹ cháu nhớ con lại nằm khóc. Bố cháu thì bình tĩnh hơn cách ngày lại xuống chăm, ở với cháu H một ngày.

Để cháu H an tâm chữa bệnh, hiện gia đình vẫn giấu cháu H về cái chết của em. Mọi người ở nhà đã bình tĩnh lại để còn chăm nuôi và làm chỗ dựa cho cháu.

Anh Hiền nói thêm, thời gian tới sau khi chữa lành vết thương ở đây, gia đình sẽ chuyển cháu H sang viện Nhi để tiếp tục điều trị tâm lý. Còn việc học của cháu, gia đình đã báo lại với nhà trường để được học từ xa.

Ngày 2/8, Thượng tá Đỗ Xuân Tiến, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã ký quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Đặng Trần Hoài (26 tuổi, trú tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) về tội giết người và hiếp dâm trẻ em.

Ảnh nóng: Đường đi tội ác của kẻ sát hại bé gái

  • Thế Vinh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc