Bé gái Hà Giang "đốn tim" dân mạng chỉ bằng một "nụ cười tỏa nắng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé gái Hà Giang hồn nhiên vui đùa bên đường khiến bao người xao xuyến.

Hình ảnh hồn nhiên của một bé gái ở Hà Giang đang gây xôn xao cộng động mạng. Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt trong veo của em bé vùng cao nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh của một "phượt thủ". Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức hình ngay lập tức được nhiều người "thả tim".

Bé gái Hà Giang gây sốt cộng đồng mạng vì biểu cảm dễ thương.

Bé gái Hà Giang gây sốt cộng đồng mạng vì biểu cảm dễ thương.

Chủ nhân của bức ảnh là anh Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi, Hà Nội). Dịp cuối tuần trước, anh Sơn cùng một người bạn có cơ hội lên Hà Giang ngắm hoa đào, hoa mận và tình cờ bắt gặp bé gái người dân tộc đang nô đùa.

Anh Sơn chia sẻ: "Tụi mình chạy xe đèo nhau lên Hà Giang ngắm hoa. Lên đến nơi, hai đứa định đi tìm quán ăn nào đó trước. Trên đường đi thì vô tìm gặp em bé này. Mặc dù lúc đó đang đói bụng lắm nhưng mình vẫn bỏ cả ăn để đứng lại ngắm em.

Cô bé chơi cùng các bạn, giữa đám trẻ con em nổi bật hơn cả nhờ nụ cười tỏa nắng cực kỳ hồn nhiên, lí lắc. Chỉ nhìn thôi đã thấy đáng yêu lắm rồi, mình liền lôi máy ra chụp lại. Tất cả những bức ảnh đều là khoảnh khắc tự nhiên của bé".

Empty
Empty
Empty

Chủ nhân của bức hình cũng nói thêm: "Mình làm nghề giao hàng, chụp ảnh chỉ là sở thích thôi, mình cũng hay đi đây đi đó để bấm máy, lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Không ngờ loạt ảnh về em bé vùng cao khi chia sẻ lên một diễn đàn mạng dành cho giới đam mê "xê dịch" lại nhận về mấy nghìn lượt yêu thích như vậy.

Hôm đó tụi mình đứng lại chơi với các bé rất lâu, quên cả đói bụng luôn, vừa trò chuyện vừa cho các bé kẹo bánh nữa, vui lắm".

Empty
Empty

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, cô bé lọt vào ống kính của khách du lịch và trở thành "hiện tượng mạng". Trước đó, rất nhiều "phượt thủ" đến với Hà Giang đã từng bắt gặp hình ảnh cô bé buộc tóc hai bên, má phúng phỉnh, ửng đỏ vô tư nô đùa cùng với bạn bè bên đường.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link