Bé gái 15 tuổi đưa hai “ông chồng hờ” vào vòng lao lý

10:00, Thứ hai 09/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, hai “yêu râu xanh” đã đưa bé gái 15 tuổi về chung sống như “vợ chồng” để rồi dính vòng lao lý.

Theo thông tin vụ việc, vào tháng 4/2014, em Nguyễn Thị Mai (15 tuổi, ngụ xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) sau một thời gian quen biết với Đỗ Đức Huy (tự Bi, 21 tuổi, ngụ xã Bình Tịnh) thì nảy sinh tình cảm. Sau đó, cả hai quyết định về ở với nhau như vợ chồng.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Mai tại cơ quan điều tra

Đến ngày 25/6/2014, trong một lần đi bán ma túy thì Huy bị cơ quan công an bắt quả tang. Quá trình điều tra, ngoài tội buôn bán ma túy, Huy còn bị khởi tố thêm tội giao cấu với trẻ em. Tại phiên tòa xét xử, Huy bị TAND huyện Tân Trụ kết án 3 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em.

Khi “chồng hờ” ngồi tù, Mai buồn bà rồi quen biết với Nguyễn Công Tính (sống tại địa phương). Chỉ trong một thời gian ngắn, Mai về ở cùng với Tính. 

Phát hiện hành vi của Tính, cơ quan công an đã triệu tập yêu cầu anh ta ngừng việc sống chung với Mai. Tại thời điểm phát hiện vụ việc, Mai đã mang thai tháng thứ 3 nên về nhà bố mẹ tính để sinh sống, chờ ngày sinh nở. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.  

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bi hài vợ tố cáo chồng tội hiếp dâm

Nghe tin đồn, bức xúc việc con rể ra ngoài "mèo mỡ" với người khác khi con gái đang ở cữ, gia đình Duyên làm đơn tố cáo thanh niên này có hành vi giao cấu với trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt