Bé gái tử vong vì bị hàng xóm... rơi trúng đầu

15:18, Thứ năm 23/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Vào đêm ngày 22/5, một người đàn ông 40 tuổi nhảy từ căn hộ ở tầng 10 của thành phố cảng Busan xuống và đè phải con gái của nhà hàng xóm khi cô bé đang đi ra khỏi tòa nhà.

Vào đêm ngày 22/5, một người đàn ông 40 tuổi nhảy từ căn hộ ở tầng 10 của thành phố cảng Busan xuống và đè phải con gái của nhà hàng xóm khi cô bé đang đi ra khỏi tòa nhà.

[links()]

Một vụ tai nạn hy hữu và thương tâm vừa xảy ra ở Hàn Quốc khiến không ít người bị sốc và thương cảm. Vào đêm ngày 22/5, một người đàn ông 40 tuổi nhảy từ căn hộ ở tầng 10 của thành phố cảng Busan xuống và đè phải con gái của nhà hàng xóm khi cô bé đang đi ra khỏi tòa nhà.

Tòa nhà nơi bé gái tử vong vì bị hàng xóm rơi trúng đầu.
Tòa nhà nơi bé gái tử vong vì bị hàng xóm rơi trúng đầu.

Người đàn ông họ Jang này đã tử vong ngay tại chỗ và bé gái xấu số dù được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi. Theo cảnh sát địa phương, người đàn ông kia đang được điều trị bệnh tâm thần và có dấu hiệu trầm cảm trước khi tự tử.

Không chỉ ở Hàn Quốc, tại Việt Nam cũng có khá nhiều người bị chết một cách bất đắc kì tử khi bị những tảng bê tông, thùng sắt hay cành cây trên cao bỗng nhiên rơi xuống trúng mình.

Khoảng 8 giờ ngày 25/1, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội khiến không ít người phải bùi ngùi thương xót cho nam sinh viên xấu số. Theo nhiều người dân trong khu vực thì vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe một tiếng động mạnh giống như một vật nặng rơi xuống từ phía công trường đang thi công gần đó.

Hiện trường vụ nam sinh bị thùng sắt rơi trúng khi đang đi học.
Hiện trường vụ nam sinh bị thùng sắt rơi trúng khi đang đi học.

Khi người dân chạy ra thì mới biết đó là một cần cẩu đang thi công ngôi nhà cao tầng bị tuột thùng sắt đựng cát cỡ lớn. Không may, thùng sắt đã rơi trúng người anh Đỗ Đại Hiệp, sinh viên một trường cao đẳng đang đi qua đó. Anh Hiệp và chiếc xe của mình bị vùi trong đống vật liệu, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Lúc 19h ngày 21/8/2012, trong lúc đang đứng chờ xe buýt  tại trạm xe gần giao lộ Đinh Tiên Hoàng – Vũ Tùng (đoạn bên hông lăng Ông Bà Chiểu, P.1, Q.Bình Thạnh) về Q.12 thì bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh sinh năm 1969 đã bị một nhánh cây dầu khô có đường kính hơn 10cm và dài hơn 3m bị gió thổi mạnh rơi trúng. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng bà Hạnh đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Trạm xe buýt nơi người phụ nữ tử vong vì bị cành cây rơi trúng.
Trạm xe buýt nơi người phụ nữ tử vong vì bị cành cây rơi trúng.

Trước đó, ngày 25/5/2011, tại phường Bình Trị Đông, Bình Tân, TPHCM đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Trong lúc đang sửa một ngôi nhà thì anh Trần Quanh Ánh, sinh năm 1989 ở Đồng Nai đã bị một khối bê tông lớn rơi xuống và đè bẹp.

  • Phạm Hải (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc