Bé gái viết thư cho ông già Noel xin bố đừng đánh mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bạn bè xin ông già Noel một máy chơi game, một con ngựa, hoặc con búp bê Frozen mới nhất thì tất cả những cô bé này...

Trong chiến dịch “Be An Elf” năm nay, có một bức thư gửi ông già Noel làm đau lòng người đọc. Người viết bức thư này là một cô bé 12 tuổi, tên SiSiev, sống ở Queensland, Australia viết. Cô bé tự nhận, năm vừa rồi cô bé rất ngoan và món quà cô bé muốn cho Giáng sinh là "bố không đánh mẹ". Ngoài ra, cô bé cũng yêu cầu một con lợn để yêu thương, một chiếc cặp để đi học và sách vở để học.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những mơ ước rất giản dị, ngây thơ nhưng khiến người lớn phải mang nhiều trăn trở. Hẳn là cuộc sống của cô bé này phải rất khó khăn và nhiều bất hạnh. Những điều tưởng chừng vô cùng giản đơn với người khác, lại trở thành niềm khao khát của em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

“Be An Elf” là một chương trình phi lợi nhuận do bà June Hintz sáng lập, được điều hành bởi tổ chức Mothers Against Drugs (Các bà mẹ chống lại ma túy), trụ sở Gold Coast, Queensland, Australia. Chương trình này được thành lập để hỗ trợ những người khó khăn, khuyết tật và trẻ em nghèo thực hiện ước mơ của họ trong mùa Noel. Năm ngoái, khoảng 400 tình nguyện viên đã giúp hơn 700 gia đình, biến nguyện ước Giáng sinh của họ trở thành sự thật.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bà Hintz cho biết: "Nhiều trẻ em không đi học thường xuyên vì họ không có giày”. Bà chia sẻ, hầu hết ước muốn của các em nhỏ trong chương trình đều khiêm tốn đến mức khiến mọi người phải xót xa. Điều các em cầu nguyện chỉ là một túi ăn trưa, một chai nước hay chỉ là một chiếc khăn mặt “trắng, mềm và có mùi thơm”.

15 điều
15 điều "phũ" nhưng thật rút ra từ cuộc sống
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người giàu chưa chắc sung sướng, nhưng người nghèo chắc chắn khổ. Tiền không cho bạn tất cả nhưng cho bạn nhiều thứ.
Cuộc điện thoại nhầm lúc nửa đêm và sự tỉnh ngộ của người mẹ
Cuộc điện thoại nhầm lúc nửa đêm và sự tỉnh ngộ của người mẹ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Em có nghĩ là cô bé đó sẽ biết là cô đã gọi nhầm số điện thoại?” Người mẹ nhìn đứa con gái đang ngủ ngon trên giường...
Những câu nói có thể thay đổi cuộc đời bạn
Những câu nói có thể thay đổi cuộc đời bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tục ngữ có câu “lời nói đọi máu” đủ để thấy sức mạnh của ngôn từ có sức ảnh hưởng đến thế nào!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn