Bé Na thoát chết nhờ lòng trắc ẩn của hung thủ là con của ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Bé gái 18 tháng tuổi, người duy nhất sống sót trong vụ thảm sát ở Bình Phước đã thoát chết nhờ lòng trắc ẩn của hung thủ. Vậy bé Na là con của ai?

Vụ thảm sát tại Bình Phước sáng 7/7,  khiến 6 người trong một gia đình tử vong đã khiến người dân thở phào nhẹ nhõm vì nghi phạm gây ra vụ án đã bị bắt.

Nghi phạm Dương đã thừa nhận là chủ mưu và trực tiếp ra tay sát hại 6 người trong căn biệt thự.

Các nạn nhân bị đối tượng giết hại gồm vợ chồng ông chủ xưởng gỗ là Lê Văn Mỹ (47 tuổi) và bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga. Nạn nhân còn có con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi), con gái Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (10 tuổi). Riêng con gái út của gia đình ông Mỹ 18 tháng may mắn thoát chết.

Mô tả ảnh.
Bé Na đã thoát chết hy hữu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn về mặt tình cảm giữa Nguyễn Hải Dương và Lê Thị Ánh Linh. Được biết Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ). Được biết cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh đã từng  yêu nhau trong một thời gian dài.

Gần đây, biết Linh có người yêu mới, Dương đã  tìm cách trả thù và đồng thời Dương đã nảy sinh ý định cướp tài sản của gia đình người yêu cũ vì biết họ rất giàu có. 

Mô tả ảnh.
Nhiều người cho rằng bé Na chính là con của Dương và nạn nhân Ánh Linh.
Mô tả ảnh.
Rất nhiều hình ảnh của bé Na và Ánh Linh được Dương đăng trên facebook.

Về việc bé Na thoát chết hy hữu, gần đây nhiều nguồn tin trên mạng xã hội đã chia sẽ về những hình ảnh của Hải Dương (hung thủ) , Ánh Linh (nạn nhân) và còn có hình chụp chung với Bé Na, được cho là con của ông Mỹ và bà Nga ( đều là nạn nhân). Nhiều người cho rằng là bé Na (18 tháng tuổi) chính là con gái của Hung Thủ và Ánh Linh (22 tuổi).

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) - Bộ Công an bác bỏ một số thông tin cho rằng, bé gái 18 tháng tuổi duy nhất sống sót trong vụ án này là con của Dương và Linh và  khẳng định bé Na là con của ông Mỹ và bà Ánh Nga. 

Mô tả ảnh.
Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến trả lời báo chí.

“Trong quá trình các nạn nhân bị khống chế, sát hại, bé Na vẫn đang ngủ say trên giường, trong phòng ngủ. Theo thiếu tướng Tiến, sau khi sát hại các nạn nhân, Dương xuống phòng ngủ lấy quần của ông Mỹ thay để che các vết máu, Dương phát hiện bé Na khóc bên cạnh thi thể của bà Ánh Nga. Vì từng quen thân nên khi thấy bé Na khóc, lòng trắc ẩn của Dương nổi lên. Dương ôm bé Na vào lòng, dỗ dành cho bé Na ngủ”  thiếu tướng khẳng định.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Phước điều tra mở rộng.

Bình phước: Thêm một phụ nữ bị sát hại dã man
Phát hiện thi thể một phụ nữ bị đâm, chém dã man chết trong rừng cao su tại Bình Phước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn