Bé trai 2 tuổi mất tích khi đang chơi trước sân nhà, gia đình xin tặng 200 triệu cho ai tìm thấy con

( PHUNUTODAY ) - Gia đình và chính quyền địa phương đã phối hợp tìm kiếm bé trai mất tích gần 2 ngày qua nhưng vẫn chưa có kết quả.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bài đăng của một gia đình nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng chia sẻ thông tin tìm kiếm con trai 2 tuổi đang mất tích. Theo nội dung người nhà đăng tải, bé trai đang chơi trước sân nhà thì bỗng nhiên mất tích. Người thân đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. Người nhà sẵn sàng hậu tạ 200 triệu đồng cho ai tìm được cháu.

Người cha đăng tin tìm con trai mất tích trên mạng xã hội, mong được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Người cha đăng tin tìm con trai mất tích trên mạng xã hội, mong được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Theo Người lao động đưa tin, ngày 17/10, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết đang phát thông báo tìm người mất tích là bé Lâm Gia Hưng (SN 2019, ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Thông báo truy tìm người mất tích của Công an huyện Dầu Tiếng.

Thông báo truy tìm người mất tích của Công an huyện Dầu Tiếng.

Anh Lâm Gia Đạt (SN 1997, bố của bé Hưng) cho biết, khoảng 10 giờ ngày 15/10, mẹ bé Hưng (chị Hồ Thị Bích Nhi, SN 1997) và bé chơi trước nhà. Sau khi quay vào trong nhà rồi trở ra, chị Nhi không thấy bé Hưng đâu nữa.

Gia đình lập tức tổ chức tìm kiếm đồng thời thông báo với chính quyền địa phương. Tuy nhiên, đã gần 2 ngày trôi qua vẫn chưa có kết quả.

Được biết, nơi bé Hưng chơi là khu vực gần rừng cao su, không có camera bên đường nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

tim-be-trai-2-tuoi-mat-tich-khi-dang-choi-truoc-san-nha-02

Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng đã báo cáo vụ việc lên Cục C01 Bộ Công an, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tiến hành truy tìm.

Trước khi mất tích, bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có nền trắng, quần màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Ai phát hiện bé trai có đặc điểm như tên thì giữ lại và thông báo cho Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương qua số điện thoại 0913.798.963.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link