Bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành dã man

( PHUNUTODAY ) - Cháu bé nhập viện với nhiều vết thương khắp cp thể, đặc biệt một vết thương phải khâu chục mũi trên đầu.

Ngày 22/6, Công an phường An Bình, TX Dĩ An (Bình Dương) vừa chuyển hồ sơ vụ bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình của mẹ bạo hành cho Công an TX Dĩ An điều tra.

Theo đơn tố cáo của bà Hoàng Thị H. (47 tuổi, ngụ phường An Bình) gửi đến Công an phường An Bình và CQĐT Công an TX Dĩ An, cháu ngoại bà là bé Nguyễn Minh Tr. (3 tuổi) sống cùng với mẹ ruột là Nguyễn Thị Thanh Nh. (19 tuổi) và cha dượng là Trần Thanh S. (34 tuổi) tại khu phố Bình Đường 1, phường An Bình từ nhiều năm qua.

Cháu Tr. phải nhập viện nhiều lần nghi do mẹ đẻ và cha dượng bạo hành

Cháu Tr. phải nhập viện nhiều lần nghi do mẹ đẻ và cha dượng bạo hành

Khoảng 2 năm nay, trên người bé Tr. xuất hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể, trong đó có nhiều vết thương tại vùng mặt, chân, tay khiến bé phải nhập viện cấp cứu nhiều lần tại Bệnh viên nhi đồng 2 TP HCM.

Theo người thân của bé, những vết thương trên chính là do người đàn ông tên Trần Thanh S. (35 tuổi), người sống chung như vợ chồn với mẹ bé gây nên. Ngoài ra, người thân cũng nghe nhiều hàng xóm kể lại việc ông S. liên tục bạo hành, đánh đập và ngược đãi cháu bé. Bà Hiếu sau đó xin đưa bé T. về nuôi nhưng con gái không đồng ý.

Cháu bé phải khâu chục mũi với vết thương trên đỉnh đầu

Cháu bé phải khâu chục mũi với vết thương trên đỉnh đầu

Theo bà H., đỉnh điểm là ngày 17/6 vừa qua, bà phát hiện trên đầu cháu ngoại của mình có một vết thương rất sâu, dài khoảng 5cm phải khâu nhiều mũi nên nghi ngờ cháu bị đánh đập. Khi hỏi bé thì bé nói bị cha dượng đánh nên người nhà đưa bé đến cơ quan công an trình báo.

Công an TX Dĩ An cho biết, sau khi nhận trình báo sự việc trên, lực lượng Công an cùng Viện kiểm sát đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan, giám định thương tích của bé để làm rõ nghi vấn bạo hành trẻ em.

Trước đó, bà H. từng gửi đơn kiện chính con ruột mình và người tình của con về hành vi ngược đãi, bạo hành cháu Trường. Bà H. cho biết thêm, vì chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé T nên hàng xóm đã khuyên bà Hiếu đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

Vết thương trên cơ thể cháu bé

Vết thương trên cơ thể cháu bé

“Hai năm trước, Nhàn cặp bồ với với Sơn rồi ra thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng ở KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương). Sơn không có nghề nghiệp ổn định, tính tình nóng nảy hay đánh đập mẹ con Nhàn. Trên cơ thể của cháu T luôn xuất hiện những vết bầm tím khắp người từ tay chân đến đầu, mặt. Tuy nhiên, khi tôi lên tiếng hỏi về những vết thương trên cơ thể cháu T, Nhàn chỉ nói cháu bị té”, bà Hiếu nhớ lại.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường An Bình, cho biết đơn vị này nắm vụ việc. “Công an phường đã tiếp nhận lời cầu cứu của bà Hiếu về việc cháu ngoại của bà tên T bị người thân bạo hành, ngược đãi. Công an phường An Bình đã lập hồ sơ chuyển Công an TX. Dĩ An tiếp tục điều tra làm rõ”, đại diện Công an phường Dĩ An cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link