Bé trai 4 tuổi t.ử v.ong với nhiều vết thương trên người, hé lộ nguyên nhân thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Chiều 23/12, Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 1 (TP.HCM) thông tin, chiều 22/12 khoa Cấp cứu của Bệnh viện đã tiếp nhận một trường hợp bé trai t.ử v.ong trước khi nhập viện, trên người có nhiều vết thương.

Theo phía bệnh viện, bệnh nhi tên H.K.K. (4 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) được chuyển từ BV quận Tân Phú đến vào khoảng 16h ngày 22/12.

Bé được bạn của mẹ ruột đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên vào thời điểm bệnh viện tiếp nhận thì bé đã ngưng tim ngưng thở, phù phổi nặng, đa chấn thương, có vết thương phần mềm.

Dù đã được các bác sĩ cố gắng nhồi tim, hồi sức và điều trị tích cực, nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Một bác sĩ chia sẻ trên Nhịp Sống Việt: "Bé ngưng tim từ lâu rồi. Bé có nhiều vết thương trên đầu và một số bộ phận, vùng đầu và mắt bầm tím. Sau đó BV đã mời công an đến khám nghiệm, điều tra cái chết của bệnh nhi. Hiện BV đang chờ kết quả pháp y".  

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Được biết, người thân của bé K. có tiền sử nghiện. Trước khi tử vong, bé trai có dấu hiệu bị bạo hành.

Trước đó, một vụ bạo hành thương tâm khiến bé 3 tuổi tử vong khiến dư luận phẫn nộ. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Minh Tuấn (31 tuổi, trú tại Hà Nội) tử hình về tội giết người và 30 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, tổng hợp hình phạt chung là tử hình. Cùng hai tội danh trên, Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi, vợ Tuấn) bị tuyên phạt lần lượt tù chung thân và 18 tháng tù, tổng hợp hình phạt chung là tù chung thân.

Theo bản cáo trạng, Tuấn và Lan Anh được xác định đã bạo hành con ruột của Lan Anh trong một thời gian dài khiến bé tử vong, có lần thực hiện trong lúc sử dụng ma túy. Cáo trạng mô tả hai bị cáo bạo hành bé M. bằng hình thức phạt ngồi trong chậu nhựa, cầm cán chổi vụt vào mông, dùng tay đánh vào đầu, dùng kim để châm...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link