Sở hữu 4 tướng bàn tay này chủ nhân số mệnh vất vả, cả đời không thấy thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay nói lên tương lai vận mệnh của một con người, nếu bạn không may mắn ở hữu tướng bàn tay này thì nên tìm cách hoán số đổi vận.

Bàn tay dị tật

Một người sở hữu một bàn tay dị tật nếu thiếu hoặc thừa ngón, hoặc ngón tay bị cong vẹo thì đó chính là một điềm không may mắn. Những người này được tiên đoán có số phận long đong lận đận của chủ nhân. Với những người nam giới có tướng bàn tay này thì vận thế thời niên thiếu không tốt, nhưng nếu tích cực cố gắng và thay đổi, khi đến tuổi trung niên vận thế sẽ khởi sắc hơn đôi chút. Phụ thuộc vào đứa độ và sự nỗ lực mà cuộc sống sẽ có sự ổn định.

Bàn tay mỏng và phẳng

Một người sở hữu tướng bàn tay mỏng và phẳng thì đa phần người có bàn tay mỏng và phẳng thường có số mệnh nghèo khó, dù cả đời làm lụng vất vả, nỗ lực đến hơi thở cuối cùng vẫn không có số giàu sang sung túc được.

Bàn tay mỏng và phẳng số phận nghèo khổ

Bàn tay mỏng và phẳng số phận nghèo khổ

Thêm vào đó, nếu như trên bàn tay nổi nhiều gân xanh, da dẻ nhợt nhạt thì dấu hiệu của người ốm yếu sức khỏe không tốt. Khi không có sức khỏe sự nghiệp cong danh tiền tài cũng khó lòng đạt đươc. Những người này cũng dễ gặp xui xẻo bất ngờ từ trên trời rơi xuống.

Bàn tay có ngón trỏ quá dài

Một người nếu sở hữu bàn tay với phần ngón tay trỏ quá dài thường tính tình kiêu căng ngạo mạn, thích khoe khoang, hay vung tay quá trán. Chính vì vậy, trong cuộc sốn những người này thường không giữ được tiền bạc trong tay của mình. Đồng thời, do tính cách của những người này thường thích thể hiện nê khi khó khăn không có quý nhân giúp đỡ.

Trong hôn nhân những người này thường trải qua nhiều lần đổ vỡ vẫn chưa mong yên ổn. Bởi tính cách người này thích điều mới lạ thích khám phá và sống theo bản năng không thích những thứ trói buộc mình.

Bàn tay có nhiều gân xanh chạy dài vất vả

Bàn tay có nhiều gân xanh chạy dài vất vả

Bàn tay ngón gầy và nhiều gân xanh

Một người nếu bàn tay quá gày gò, trên bàn tay lại xuất hiện nhiều gân xanh kéo dài thì đây chính là một bàn tay nghèo khổ. Bởi những người này có sức khỏe không tốt. Trong cuộc sống họ ít khi gặp được nhiều may mắn để thành công.

Thêm vào đó, trong cuộc sống những người này thường tiêu xài hoang phí, không có ý chí vươn lên nên khó lòng đạt được những điều thành tựu trong công việc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link