Bé trai 5 tuổi nhảy từ tầng 19 xuống vì “Người nhện”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 5 tuổi đã tử vong sau khi nhảy từ cửa sổ tầng 19 xuống vì không thuyết phục được mẹ cho đi xem “Người nhện siêu đẳng 2”.

Tờ Daily Mail ngày 4/5 dẫn nguồn tin Cảnh sát Indonesia cho biết, vụ tai nạn xảy ra hôm 1/5 vừa qua tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát Indonesia chia sẻ với truyền thông, cậu bé 5 tuổi có tên Valentino đã khóa mình trong phòng riêng tại căn hộ của gia đình ở thủ đô Jakarta, Indonesia sau khi tranh luận với mẹ về việc xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2.

Mẹ cậu bé đã không đồng ý cho cậu bé đi xem phim vì lý do em trai của cậu bé đang bị ốm và mẹ cậu phải đến thăm em ở nhà bà ngoại.

Ông Comr. Suyudi, cảnh sát trưởng quận Penjaringan ở Bắc Jakarta cho biết: “Điều này khiến Valentino rất buồn vì cậu bé muốn xem phim. Sau khi yêu cầu bị từ chối, cậu bé đã chạy lên phòng và khóa cửa phòng lại. Mẹ cậu bé vội chạy xuống tầng nhờ người giúp đỡ nhưng cô đã nghe thấy một tiếng rơi mạnh bên ngoài”.

Ngay sau đó, cậu bé được đưa đến bệnh viện Pluit nhưng tử vong trên đường cấp cứu.

Cảnh sát cho biết, theo điều tra bước đầu thì nguyên nhân có thể là do cậu bé không được đi xem phim nên có hành động như vậy. Tuy nhiên, cảnh sát cũng cho rằng, rất có thể do cuồng nhân vật Người Nhện trong bộ phim nổi tiếng nên Valentino đã bắt chước và hóa thân thành nhân vật. Ngoài ra, họ cũng không loại bỏ trường hợp cậu bé tử vong do tai nạn.

Bộ phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 đang gây sốt tại Indonesia.

Bộ phim “Người nhện siêu đẳng 2” (Amazing Spider-Man 2) được công chiếu tại Indonesia hôm 30/4 và đạt kỷ lục phòng vé tại đất nước này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn