Bé trai ăn trộm ngô bị đánh tới tấp vào đầu, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội vì quá nhẫn tâm

( PHUNUTODAY ) - Theo clip, người phụ nữ bức xúc vì đây không phải lần đầu mất trộm, gia đình bà đã mất cả luống ngô và 1 ít sắn nên đã rình cả buổi chờ cơ hội bắt tận tay, dùng gậy đánh và tát liên tiếp vào đầu đứa trẻ. Nhưng sau khi đăng tải nó đã khiến dư luận phẫn nộ vì quá nhẫn tâm.

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị 2 người lớnđánh đập dã man. Nguyên nhân là vì họ đã bắt tận tay đứa trẻ này ăn trộm bắp ngô của nhà mình

Anh Nguyễn Duy Bảo (Bắc Ninh, chủ nhân đoạn clip) cho biết: "Sự việc này xảy ra vào 17h tại thôn Tam Tảo, Xã Phú Lâm, Huyện Tiên Du. Mình là người chứng kiến vụ việc, cháu bé khoảng chừng 11-12 tuổi".

Còn anh Đức Chiến (bạn của anh Bảo, người đăng tải đoạn video) cho biết: "Sự việc xảy ra khi anh Bảo đang làm máy xúc, máy cẩu tại một công trình tại đây. Do quá bức xúc về sự việc nên anh Bảo đã gửi đoạn video, câu chuyện để tôi đăng tải lên mạng xã hội cho mọi người biết".

Theo lời phân trần của người phụ nữ này thì gia đình bà đã mất cả luống ngô và 1 ít sắn. Nghi ngờ do những đứa trẻ gây ra nên bà đã rình cả buổi chờ cơ hội bắt tận tay. Vào thời điểm trên, hai mẹ con người phụ nữ này đã bắt tận tay cậu bé ăn trộm ngô. Do không kịp chạy trốn, cậu bé này đã hứng trận đòn bằng gậy và những cú tát liên tiếp vào mặt của hai người kia.

Người phụ nữ túm tóc, cầm gậy tra hỏi và liên tục buông lời quát tháo, muốn đưa về gọi gia đình bé trai đến giải quyết. Đứa bé liên tục van xin và giải thích: "Đây là lần đầu, những lần khác không phải cháu làm. Cháu xin lỗi, lần sau cháu không thế nữa. Cháu xin bà", tuy nhiên vẫn không được tha.

Nhân lúc người phụ nữ không để ý, bé trai bỏ chạy được 1 đoạn thì bị người phụ nữ trên dùng gậy đánh tới tấp, bắt lại. Thấy thế, người đàn ông từ đâu lao đến (nghi là con của người phụ nữ nói trên) đã dùng tay tát vào mặt, vào đầu, đấm liên tiếp vào bụng và lưng đứa bé, miệng chửi rủa.

an-trom-ngo-5 Người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt, lưng, bụng đứa bé

Tiếp đó, người này còn kéo lê đứa trẻ lên bờ để đưa về. Khi cậu bé quỳ xuống xin tha thì người đàn ông này càng ra tay mạnh hơn. Mặc dù rất nhiều người xung quanh can ngăn: "Nó trẻ con nó chưa biết thì bảo nó", "Vào gặp bố mẹ nó nói chứ nó bé tí thế, biết cái gì".

Thế nhưng 2 mẹ con người phụ nữ vẫn không dừng tay, đáp lại: "Nhà mày mất trộm mày có đánh không. Kệ nhà tao, nhà mày thử bị mất cắp đi thì biết". Rồi cho cháu bé lên xe, bỏ đi.

Sự việc trên ngay sau khi đăng tải đã gây phẫn nộ trong dư luận với rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng trẻ con phải dạy dỗ từ bé mới nên người. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều lên án việc đánh trẻ em như vậy là vô cùng dã man. Dù cháu bé sai, nhưng cách hành xử của người lớn như vậy có phần độc ác.

an-trom-ngo-1
 
an-trom-ngo-2
 
an-trom-ngo-3
 
an-trom-ngo-4
Ý kiến của cộng đồng mạng 

Được biết, sau khi đăng tải đoạn video trên, công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) đã vào cuộc xác minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link