Tuyên Quang: Thiếu nữ 16 tuổi để lại thư rồi bỏ nhà ra đi, gia đình hoảng hốt vì quá bất thường

( PHUNUTODAY ) - Theo người nhà của Vân, thiếu nữ này có học lực khá và là một học trò ngoan. Hôm xảy ra sự việc, Vân báo với gia đình là lấy xe máy đi học. Đến khoảng 11h cùng ngày, mẹ Vân đọc tờ giấy con để lại mới phát hiện ra sự việc.

Sáng ngày 17/1, Nguyễn Mạnh Hùng (trú tại xã Đội Cấn, TP.Tuyên Quang) đã trao đổi với PV Người Đưa Tin về việc con gái là Nguyễn Thảo Vân (SN 2001) đi khỏi nhà từ sáng ngày 15/1 đến nay không biết ở đâu. Theo anh Hùng, đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào. 

Theo đó, vào sáng ngày 15/1, Vân báo với gia đình là đi học, sau đó lấy xe máy đi. Đến khoảng 11h cùng ngày, chị Lê Thị Dung (mẹ của Vân) nhận được tin nhắn của con gái, thông báo là đã để lại một tờ giấy ở nhà. Gia đình kiểm tra thì nội dung thể hiện Vân không muốn đi học nữa và muốn đi làm.

mat-tich-1 Gia đình lo lắng việc Vân vắng mặt nhiều ngày ở nhà (Ảnh: GĐCC).

Ngay sau đó, gia đình đã nhiều lần tìm cách liên lạc với Vân nhưng điện thoại không liên lạc được, còn các tài khoản mạng xã hội thì thi thoảng vẫn thấy sử dụng. Gia đình chỉ mong có thể đón con về, trao đổi và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của Vân nhưng không được. Mọi người rất lo lắng vì sự vắng mặt bất thườngvì Vân là một học trò ngoan, có học lực khá.

Trước đó, vào ngày 16/1, Công an TP.Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) tiếp nhận đơn trình báo của anh Hùng. Một lãnh đạo Công an TP.Tuyên Quang xác nhận thông tin và cho biết, sau khi nhận thông tin trình báo của gia đình đã phối hợp để tìm kiếm Vân.

1. Vợ trẻ mất tích bí ẩn khi đi lễ chùa, chồng ở nhà nhận cuộc điện thoại đòi chuộc người

2. Tiền mất, tật mang vì phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ, người phụ nữ biến dạng khuôn mặt vì u "chạy lung tung"

3. Hà Tĩnh: Đường dây trộm xe máy của học sinh lớp 12 bị bắt giữ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link