Bé trai đi khám bệnh nhưng nhất quyết đeo ống nghe để khám cho bác sĩ làm ai cũng phải chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hành động dễ thương của bé trai khi đến bệnh viện đã làm mọi người không nhịn nổi cười vì quá đáng yêu.

Thông thường những đứa trẻ khi nhìn thấy bác sĩ đều rất sợ hãi. Thậm chí, có những đứa trẻ còn khóc thét mỗi khi được cha mẹ đưa đến bệnh viện để khám bệnh. Tuy nhiên, cậu bé dưới đây thì lại ngược lại và cậu vô cùng thích thú "khám bệnh" cho bác sĩ.

Clip: Cậu bé đang ngồi trong phòng khám và nhất quyết đòi "khám bệnh" cho bác sĩ.

Theo đó, một cậu bé khoảng 3-4 tuổi được bố mẹ đưa đến bệnh viện để khám bệnh. Tuy nhiên, trong lúc bác sĩ đang khám tim, phổi cho cậu bé thì cậu lại vô cùng hiếu động. Cụ thể, cậu bé đã không chịu ngồi yên và đã đeo ống nghe đồ chơi rồi bắt chước hành động khám bệnh của bác sĩ. 

Đáng chú ý, khi bác sĩ đang kiểm tra sức khỏe cho cậu bé thì cậu lại lấy ống nghe và đưa về phía bác sĩ để khám ngược lại. Gương mặt của cậu bé vô cùng chăm chú khi "khám bệnh" cho người đối diện khiến ai cũng phải bật cười.

Khoảnh khắc khiến ai cũng thích thú.

Khoảnh khắc khiến ai cũng thích thú.

Nhìn hình ảnh, thậm chí nhiều người còn phải thốt lên "không biết rốt cuộc ai là bệnh nhân ai là bác sĩ đây". Ngay sau khi được chia sẻ khoảnh khắc hài hước này đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Sự đáng yêu và hồn nhiên của cậu bé đã làm mọi người "cười chảy nước mắt". Bên dưới bài viết, mọi người đã để lại rất nhiều bình luận hài hước.

"Để con khám coi bác sĩ có bệnh không nha?"

"Thằng nhóc tự tin và đáng yêu ghê"

"Rất có thể đây là lý do mà nó chịu đến bác sĩ.", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link