Xuất hiện nữ y tá sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê nhưng có thân hình khiến cánh mày râu phải... sợ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có gương mặt khả ái nhưng nữ y tá này lại sở hữu thân hình "vai u thịt bắp" đến khó tin.

Thời gian qua, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh những nữ y ta hay những cô giáo sở hữu gương mặt như hot girl khiến các anh chàng cũng phải "đổ gục". Nữ y tá Trung Quốc dưới đây cũng khiến các chàng trai phải "tan chảy" vì nhan sắc như búp bê, tuy nhiên, cô lại sở hữu thân hình như lực sĩ.

Cô nữ y tá đặc biệt này là Viên Hợp Vinh (Yuan Herong) đang "nổi như cồn" trên mạng xã hội Trung Quốc vì thân hình và nhan sắc trái ngược của mình.

Nữ y tá có gương mặt xinh xắn và thân hình như lực sĩ.

Nữ y tá có gương mặt xinh xắn và thân hình như lực sĩ.

Theo đó, nữ y tá này sở hữu một gương mặt vô cùng xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy đều ngỡ ngàng là cô gái lại có một body cơ bắp như những lực sĩ. Trong khi cô gái có đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng khuôn miệng nhỏ xinh xắn thì thân hình lại đối ngược hoàn toàn với 6 múi, cuồn cuộn cơ bắp.

Đáng chú ý, khi mới đây cô nàng chia sẻ những hình ảnh, clip thử váy cưới trên trang cá nhân của mình thì lại càng khiến mọi người "tròn mắt". Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là: “hot girl cơ bắp cuồn cuộn”, “mặt thiên thần body nữ tướng”. Được biết, cô nàng này từng có quãng thời gian ngắn theo đuổi môn thể hình. Ngoài ra, cô cũng tập taekwondo, thái cực quyền, yoga. Dù có thân hình lực sĩ nhưng khi khoác lên chiếc áo blue thì cô y tá này cũng mi nhon và rất dễ thương.

Cô gái sở hữu gương mặt như búp bê.

Cô gái sở hữu gương mặt như búp bê.

Thân hình của cô gái khiến nhiều người nể sợ.

Thân hình của cô gái khiến nhiều người nể sợ.

Nhờ sở hữu gương mặt và thân hình trái ngược nhau mà cô gái này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, tài khoản Instagram của cô gái sắp vượt mốc 300 nghìn người theo dõi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link