Bella lại bị bắt gặp tha lôi bé Peter ngoài đường ngày rét căm căm, nhưng điều này mới khiến dân tình phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra lo lắng cho số phận của bé Peter sau khi tiếp tục thấy Bella tha lôi bé ngoài đường trong những ngày giá rét.

Nhắc đến Bella, người ta sẽ nghĩ ngay đến các danh hiệu chẳng mấy tốt đẹp như: “Hotgirl quỵt tiền, thánh quỵt tiền”. Thậm chí, Bella có mặt ở đâu là người dân phát hoảng ở đó.

Ngoài ra, từ ngày Bella sinh con trai, người ta càng lo lắng hơn về vai trò làm mẹ của người phụ nữ “không được bình thường” này. Tuy nhiên, cô cũng từng quả quyết khẳng định rằng sẽ không có ai tách được cô khỏi con trai mình.

Mới đây, tài khoản Nguyễn Văn D. đăng tải lên mạng xã hội cho biết, Bella và con trai đã chuyển chỗ ở.

Bella bị bắt gặp tha lôi con đi ngoài đường ngày lạnh.

Bella bị bắt gặp tha lôi con đi ngoài đường ngày lạnh.

Theo anh D. kể, Peter lại bị mẹ cho ngồi trong xe đẩy đứng ngoài đường, không mũ trùm đầu, quần áo mỏng manh giữa tiết trời lạnh buốt. Khi được chủ nhân bài đăng ngỏ ý giúp đỡ, "hot girl quỵt tiền" kiên quyết từ chối khi tiết lộ đang chờ người tới đón.

Dù chưa biết chính xác đoạn clip này được ghi lại vào khoảng thời gian nào nhưng nhiều người tinh ý nhận ra bé Peter đã lớn phổng phao thấy rõ.

Cậu bé thường xuyên bị Bella lôi ra làm trò.

Cậu bé thường xuyên bị Bella lôi ra làm trò.

Trời rét buốt nhưng Peter không được mặc đủ ấm, suốt ngày bị Bella đem ra đùa giỡn.

Trời rét buốt nhưng Peter không được mặc đủ ấm, suốt ngày bị Bella đem ra đùa giỡn.

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện, nhiều ý kiến trái chiều được nổ ra. Bên cạnh việc cảm thấy an ủi vì Peter ngày một lớn, nhiều người tỏ ra lo lắng số phận của em liệu có gắn liền với chiếc xe đẩy như trước kia.

Thật buồn vì Bella ngày càng tỏ ra không bình thường, cả ngày chỉ mặc đồ kỳ quái, trang điểm lòe loẹt hát hò, hứng lên thì bế Peter lên làm trò "minh họa", bị mọi người chỉ trích thì chửi lại vô cùng ngoa ngoắt.

Nhìn những hình đó biết bao chị em xót xa thương cho Peter khi thấy cậu bé chỉ được mặc quần áo dài tay mỏng dính với đôi tất, trong khi Bella khoác áo ấm đeo găng kín mít. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link