Chồng vừa hèn vừa bẩn: Nghe lời bồ đánh vợ nhập viện quên ơn cả gia đình vợ giúp đỡ lúc nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Lúc nghèo khó được cả nhà vợ giúp, nhưng liền quên ơn nghĩa mới khá giả lên chút nghe bồ hành vợ nhập viện.

Chân dung cô nhân tình.

Chân dung cô nhân tình.

Con giáp thứ 13 ngang nhiên cặp chồng người - không những vậy, còn xúi chồng về đánh đập vợ mình để có thể ép vợ ly hôn và sau đó để chung sống hợp pháp với cô ta.

“Em ức chế quá các mẹ, đời em gặp nhiều loại người rồi nhưng không ngờ lại gặp 2 cái con người mặt trơ trán bóng thế này. Nữ thì vô sỉ, biết người ta có vợ với con đàng hoàng rồi vẫn chấp nhận làm con giáp thứ 13, lại còn xúi bồ về nhà đánh đập vợ để ép ly hôn.

Nam thì đểu giả, lúc nghèo khó thì được anh em nhà vợ giúp đỡ, giờ khá giả hơn quay ra mèo mả gà đồng. Ra ngoài ngoại tình rồi còn về đánh vợ đến mức nhập viện, phải báo công an.

Em đăng hình hai đứa mặt người dạ thú lên đây cho chị em biết để mà cảnh giác. Hai đứa chúng nó sống ở Việt Trì, để quan hệ với nhau mà con nhỏ đó chấp nhận nghỉ việc. Mặt mũi cũng không đến nỗi mà lòng dạ bẩn hơn bùn, so sánh với bùn em sợ bùn lại giận em ý chứ”.

Tin nhắn qua lại giữa chồng và bồ.

Tin nhắn qua lại giữa chồng và bồ.

Đọc xong dòng trạng thái, hình ảnh cùng những tin nhắn mà con giáp thứ 13 và bồ nhắn tin qua lại khiến bất cứ ai cũng đều phẫn nộ. Không ai ngờ rằng, cô nhân tình lại ngang nhiên cướp chồng nhà người ta đến vậy, rõ ràng biết rõ người đàn ông ấy có gia đình nhưng vẫn cố tình tạo nghiệp.

Cô nhân tình hãy nhớ rằng, anh ta có thể vứt bỏ vợ con để đi theo mình thì hãy chuẩn bị trước cái ngày mà anh ta sẵn sàng vứt bỏ mình để chạy theo 1 cô gái khác, xinh đẹp hơn, mới lạ hơn.

Còn về người chồng, dù đã có vợ đẹp con khôn, 1 gia đình hạnh phúc, yên ấm nhưng lại chỉ vì gái lạ, mà bỏ mặc vợ con, đánh đổi vợ con vì 1 người đàn bà chẳng ra gì.

Thế nhưng, mong rằng người vợ đừng buồn, hãy vui vẻ, sống vì con mình chứ đừng quan tâm đến người chồng bội bạc ấy. Một người chồng phản bội vợ con, vì bồ nhí mà đánh đập người vợ đầu ấp tay gối, sinh con đẻ cái, hy sinh nhiều thứ cho mình thì tại sao phải luyến tiếc, níu kéo và đau khổ?

Thay vào đó, hãy cảm ơn con giáp thứ 13 ấy, cảm ơn vì cô ta đã rước người đàn ông bội bạc ra khỏi cuộc đời bạn. Cảm ơn vì đã giúp bạn nhận ra bộ mặt thật của người mà bấy nay bạn gọi là chồng, là cha của con bạn.

Cách đây không lâu, một vụ đánh ghen khác xảy ra ngay trên đường tại một vùng nông thôn ở miền Bắc. Khi người chồng đang chở cô bồ bằng xe máy thì người vợ xông ra kéo cô bồ xuống xe. Khi thấy vợ lao vào cô bồ, người chồng ngay lập tức cản vợ và lớn tiếng “mày bỏ tay ra”, sau đó tát mạnh vào đầu vợ thể hiện rõ thái độ “bênh bồ”. Mặc dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn cam chịu nói: “Anh đánh đi, anh đánh em chết cũng được. Em cam lòng rồi. Về nhà nói chuyện, để cho mọi người nhìn thấy làm gì?”…

Trên đây là những trường hợp điển hình cho thấy, người chồng đánh vợ không phải vì bột phát nhất thời nữa. Chỉ khi đã chán ghét tận tâm can thì người chồng mới cư xử như vậy. Nhưng có lẽ vì nhiều lý do mà người vợ vẫn cố giữ chồng.

Vì thế phụ nữ hãy tự thương lấy mình đừng cố níu kéo người đàn ông bội bạc để rước thêm cái khổ vào mình. Nhìn vào những vụ chồng đánh vợ để bênh bồ, không ít chị em rút ra một bài học xương máu là “tốt nhất là hãy yêu bản thân, đừng nên quá tin yêu đàn ông và hy sinh vì họ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link