Mẹ đơn thân từng bị miệt thị “xấu xúc phạm người nhìn" bất ngờ xuất hiện bên "soái ca" Tây điển trai

( PHUNUTODAY ) - Mẹ đơn thân Duyên Phạm từng bị miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn" đã bước sang một trang mới sau quá trình tân trang lại nhan sắc.

Mẹ đơn thân kém sắc từng bị nhiều người miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn" khi livestream bán hàng online từng nhận về rất nhiều quan tâm của cư dân mạng.

Duyên Phạm bị dân mạng xúc phạm bằng những lời lẽ thiếu lịch sự.

Duyên Phạm bị dân mạng xúc phạm bằng những lời lẽ thiếu lịch sự.

Bẵng thời gian, cư dân mạng không còn thấy mẹ đơn thân Duyên Phạm xuất hiện trên Facebook để livestream bán hàng nữa.

Sau đó, người ta lại ngỡ ngàng với diện mạo mới của cô. Từ một cô gái xấu xí, Duyên Phạm bỗng dưng xinh đẹp đến lạ thường: gương mặt trẻ trung, làn da căng mịn, sống mũi cao và một nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Qau quá trình thay đổi diện mạo mới do được một chương trình thẩm mỹ tài trợ, cuộc đời của mẹ đơn thân Duyên Phạm đã bước sang trang mới. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tươi trẻ bên người thân và bạn bè.

1-1546506484943734717965
Duyên Phạm thực sự đổi đời sau khi thẩm mỹ.

Duyên Phạm thực sự đổi đời sau khi thẩm mỹ.

Mới đây, bà mẹ đơn thân này tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh selfie bên một anh chàng ngoại quốc khá điển trai. Điều đáng chú ý là việc cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật. Đặc biệt trên tay Duyên Phạm còn cầm một bông hoa hồng khiến dân mạng bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa họ.

Khoảnh khắc Duyên Phạm hạnh phúc bên chàng trai Tây.

Khoảnh khắc Duyên Phạm hạnh phúc bên chàng trai Tây.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồn đoán xôn xao, đây rất có thể là bạn trai mới của Duyên Phạm. Khi được hội chị em hỏi thẳng có phảo bạn trai không, mẹ đơn thân 9X đến từ Đắk Lắk đáp lại đầy ẩn ý: "Trai Việt chê em xấu nên em tìm trai Tây".

Thậm chí khi có một người bạn khen: “Mình thấy 2 bạn có tướng phu thê”, thì cô nàng đáp rằng: “Anh ấy cao quá so với mình nên phải đứng sát như vậy”… Lúc này, nhiều người suy đoán đây có lẽ chính là bạn trai của Duyên và gửi tặng những lời chúc phúc.

Mặc dù chưa biết thực hư tình thật, tình ảo ra sao, nhưng điều nhận thấy rõ ràng nhất, sau khi "tân trang nhan sắc", cuộc đời Duyên Phạm đã thực sự khởi sắc. Cô không chỉ tìm được sự tự tin cho chính mình mà còn tìm được một công việc như ý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link