Bếp đặt 2 hướng này: Không đau ốm, cũng ly tan đó là hướng nào?

16:30, Thứ tư 18/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy bếp đặt 2 hướng này cực kỳ hao tài tán lộc đừng bao giờ phạm phải kẻo hối hận.

 

Không đặt bếp thẳng cửa chính

Trong phong thủy thì bếp chính là kho tài lộc của gia đình. Nên việc gia chủ đặt bếp nấu ở khu vực nào rất quan trọng. Theo các chuyên gia không nên đặt bếp thẳng cửa chính tài lộc dễ hao hụt đi. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ đặt bếp ở vị trí này kẻo dễ gặp những khó khăn tai ương trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia cho biết gia chủ không nên đặt bếp thẳng cửa chính kẻo tiền bạc trong nhà vì thế mà chảy hết ra ngoài. Bên cạnh đó, bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa nếu đặt thẳng cửa chính thì sẽ vô cùng đại kỵ khi Hỏa khí phát tán sẽ sinh đau bệnh và dễ ảnh hưởng tới tình cảm các thành viên trong nhà.

Đặt bếp 2 hướng này nghèo khổ

Đặt bếp 2 hướng này nghèo khổ

Ngoài ra, khi thiết kế bếp nấu trong nhà cần phải thiết kế bếp đủ ánh sáng, không gian phòng bếp vô cùng quan trọng, bởi phòng bếp không diễn ra nhiều hoạt động như phòng khách nên cần được chú trọng. Xét về phong thủy bếp thiếu ánh sáng khiến tình cảm các thành viên bị chia cắt.

Đặt hướng bếp không hợp tuổi chủ nhà

Khi đặt hướng bếp bạn cần chọn hướng phù hợp với phong thủy của người phụ nữ trong nhà. Việc bạn đặt bếp không đúng hướng không hợp tuổi sẽ gây cản trở tới con đường tài lộc trong nhà, khiến việc làm ăn trở nên khó khăn không được thuận lợi như mong muốn.

Thêm vào đó, việc bạn đặt hướng bếp không đúng còn dễ nảy sinh đau ốm, ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà.

Đặt bếp 2 hướng này đau ốm hao tài

Đặt bếp 2 hướng này đau ốm hao tài

Ngoài ra, việc bạn đặt bếp ngược hướng tuổi chủ nhà thì gia chủ làm ăn kiểu gì cũng khó lòng hanh thông phát tài được. Bên cạnh đó, hướng bếp ngược tuổi ngược mệnh của chủ nhà thì trong nhà cũng dễ nảy sinh những xung đột không đáng có. Chính vì vậy, bạn nên tránh đặt bếp sai và ngược hướng của tuổi chủ nhà kẻo dễ hao tài, tán của cuộc sống trở nên khó khăn, làm ăn kinh doanh trở nên khó khăn hao tài khó giàu có như mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min