Bị 2 học sinh lao xe đạp điện vỡ mũi ô tô nhưng phản ứng của tài xế mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường thì bị 2 học sinh đi xe đạp điện đâm trúng khiến xe bị hư hỏng nhưng tài xế lại có phản ứng bất ngờ.

Chuyện va chạm giao thông giữa các phương tiện khi lưu thông trên đường rồi xảy ra xô xát đã không ít lần khiến mọi người ngán ngẩm. Tuy nhiên sự cố va chạm và màn xử lý của tài xế dưới đây lại được rất nhiều dân mạng khen ngợi.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô bị 2 học sinh đi xe đạp điện đâm trúng và hư hỏng gây xôn xao.

Clip: Tài xế ô tô bị 2 học sinh đi xe đạp điện đâm trúng khi đang lưu thông trên đường.

Theo đó, tài xế ô tô đang đi trên đường thì bất ngờ bị một đôi học sinh điều khiến xe đạp điện cua gấp và đâm trúng. Sau khi xảy ra va chạm, 2 học sinh này không khỏi hoảng hốt và nhanh chóng cho chiếc xe đạp điện vào bên lề đường.

Khi thấy tài xế ô tô xuống kiểm tra xe, 2 cô cậu học trò này đã khép nép tiến lại gần tỏ vẻ ăn năn hối lỗi. Thấy 2 cô cậu học trò xin lỗi và giải thích rằng do phanh xe không ăn thì nam tài xế này chỉ nhắc nhở nên cẩn thận khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, tài xế này cũng vui lòng bỏ qua và không có ý định bắt đền 2 "thủ phạm" này.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khen ngợi cách hành xử của nam tài xế trong trường hợp trên.

"Anh xử lý như thế là quá đẹp luôn, 2 bạn học sinh không cố ý, sau sự việc sẽ rất biết ơn anh đấy”.

"Tự dưng hỏng xe, mà lỗi không phải do mình, ai cũng khó chịu. Nhưng bác có hành động văn minh thế thì vụ việc mới được giải quyết êm xuôi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link