Uất nghẹn vì bị các bạn chế nhạo nhà nghèo, cậu bé 14 tuổi đã làm điều khiến ai cũng rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Sau một khoảng thời gian dài bị các bạn trong lớp bắt nạt và chế giễu về hoàn cảnh gia đình thì nam sinh 14 tuổi đã làm điều dại dột để "giải thoát".

Sử dụng từ ngữ để trêu trọc và chỉ trích người khác được coi là việc gây tổn thương nặng nề đến tâm lý của họ. Thậm chí, đã có không ít người trở thành nạn nhân đáng tiếc chỉ vì những lời nói trêu trọc của người khác.

Mới đây, một nam sinh 14 tuổi tên Lu Shijie, sống tại Thượng Hải, Trung Quốc, đã uống thuốc trừ sâu để tự tử vì bị bạn chế giễu khiến ai cũng xót xa.

Nam sinh 14 tuổi tự tử vì bị bạn bè trêu chọc.

Nam sinh 14 tuổi tự tử vì bị bạn bè trêu chọc.

Theo đó, khi trở về nhà sau giờ tan học vào ngày 14/11 vừa qua thì nam sinh này đã có tâm trạng vô cùng buồn bã. Cha của nam sinh cũng nhận được tin nhắn từ giáo viên với nội dung Lu Shijie học không tốt ở trường vào ngày hôm đó.

Thấy con trai buồn bã cộng thêm việc vừa nhận được tin nhắn khiển trách từ giáo viên, ông bố đã đến nói chuyện với con để tìm hiểu nguyên nhân. Lu kể với cha rằng khi mình đang chơi cùng các bạn trong lớp thì bất ngờ bị cô giáo bước vào lớp rồi khiển trách. Điều khiến Lu uất nghẹn là chính cậu mới là người bị bắt nạt.

Sự việc khiến gia đình cậu bé vô cùng xót xa.

Sự việc khiến gia đình cậu bé vô cùng xót xa.

Sau khi kể sự tình với cha thì Lu đã kích động và chạy ra khỏi nhà. Khi người cha tìm thấy Lu thì cậu bé đang nằm bất tỉnh bên cạnh một lọ thuốc trừ sâu. Ngay sau khi phát hiện sự việc, cậu bé này đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau 24 giờ điều trị thì cậu bé đã bị suy hô hấp và qua đời.

Sau khi con trai qua đời, người cha của Lu đã đến trường để tìm hiểu sự việc và biết được sự thật xót xa. Hóa ra, trong suốt một thời gian dài, Lu thường xuyên bị các bạn trong lớp bắt nạt và chế giễu về hoàn cảnh gia đình. Nhóm bạn này thậm chí còn gán những biệt danh khó nghe cho các thành viên gia đình Lu để khiêu khích cậu bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link