Bố bế con gái ngủ gật trên tàu nhưng tư thế ngồi lạ lẫm của họ mới khiến dân mạng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do quá mệt mỏi nên cả ông bố và cô con gái nhỏ đều ngủ say sưa trên tàu với dáng ngồi vô cùng lạ.

Đã có không ít tình cảnh "dở khóc dở cười" khi các bà mẹ giao con nhỏ cho chồng trông nom và nhận về cái kết "đắng" được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ông bố bế con gái ngủ gật trên tàu với tư thế ngồi ấn tượng khiến ai nấy đều thích thú. Kèm theo đoạn clip là dòng chia sẻ:"Người bố mệt mỏi vì phải chăm sóc con gái, nhưng cô con gái còn mệt mỏi hơn khi được bố chăm sóc".

Ông bố bế con gái ngủ say sưa trên tàu điện ngầm.

Ông bố bế con gái ngủ say sưa trên tàu điện ngầm.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, ông bố này mặc một bộ đồ đen và nằm ngửa đầu ra sau ngủ say sưa. Đáng chú ý, cô con gái được ông bố bế trên tay cũng ngủ gục xuống ghế.

Được biết, ban đầu bé gái được bố bế ngủ ngon lành trên đùi, tuy nhiên, sau đó do ngủ thiếp đi nên đã gục mặt xuống ghế lúc nào không hay. Còn người bố thì cũng say sưa ngủ trong tư thế mặt ngửa lên trời, miệng "há hốc".

Đoạn clip này ngay sua khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều bật cười thích thú với tư thế ngủ ấn tượng của 2 bố con trên. Bên cạnh đó, một số người bày tỏ sự đồng cảm với mẹ của bé gái và chia sẻ mình từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

“Chắc đây chính là nguyên nhân chính khiến các bà mẹ không bao giờ dám để các ông bố trông con, nhìn cô bé mà thương ghê”.

“Hai bố con đáng yêu ghê nhưng ngủ trên xe thế này cũng nguy hiểm lắm đó", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link