Bí ẩn chuyện Quang Lê kết hôn năm 21 tuổi và bị 'bỏ rơi' giữa chừng

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình cũng như câu chuyện kết hôn năm 21 tuổi.

Quang Lê là một trong những ca sỹ tham gia chương trình 'Đêm tình nhân' vào tối 17/9 do Bằng Kiều làm biên tập âm nhạc. Dù đang gặp vấn đề về sức khoẻ nhưng anh vẫn hát da diết và thể hiện thành công các ca khúc gắn với tên tuổi mình. Tuy nhiên, danh ca hải ngoại luôn tự nhận mình là 'mập dễ thương' khi khán giả chê anh ngày càng tăng cân trông thấy.

quang-le-phunutoday1

Bí ẩn chuyện Quang Lê kết hôn năm 21 tuổi và bị 'bỏ rơi' giữa chừng

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Quang Lê từng thừa nhận anh muốn cưới 'người tình âm nhạc' Mai Thiên Vân nhưng tháng trước, cô đã lên xe hoa với bạn trai. Trước câu hỏi có cảm thấy tiếc nuối khi để 'vuột mất' Mai Thiên Vân, anh cho biết, cả hai có mối quan hệ gần gũi ở ngoài đời. Mai Thiên Vân quan tâm đến anh như một người bạn và hai người không có duyên đến với nhau. Anh chấp nhận mang tiếng bị Mai Thiên Vân bỏ rơi.

Trước đó, Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của anh. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại khẳng định, mặc dù không muốn nói tới chuyện này nhưng anh phải thừa nhận đó là sự thật. Ảnh cưới hỏi vẫn còn nhưng giờ người phụ nữ ấy đã yên bề gia thất. Anh không muốn khơi lại làm gì, tất cả chỉ còn là kỷ niệm mà thôi.

Chia sẻ về người yêu tin đồn hiện tại, nam ca sỹ bày tỏ, con gái Hà Nội yêu anh rất nhiều. Khi một người yêu anh, anh không thể không đáp. Tuy nhiên yêu cũng phải có thời gian để tìm hiểu, xác định chứ một lần đổ vỡ không thể cứ tiếp tục bồng bột. Anh và Thanh Bi tình cờ gặp nhau, đến với nhau chứ không cố tạo tin đồn để dập tan một tin đồn khác - giới tính. Vì thế danh ca hải ngoại không ngần ngại điều gì. Tình yêu sẽ có kết quả hoặc hậu quả, không thể lưng chừng được.

quang-le-phunutoday1 (1)

Quang Lê và bạn gái tin đồn hiện tại

Tuy nhiên, với Quang Lê, chuyện yêu nhiều nhất và cũng đau lòng nhất chính là chuyện với cô Hoa hậu. Quen hai năm và nhiều day dứt, giờ đi một vòng, anh vẫn thấy nặng lòng với cô. Nam ca sỹ kể, anh gặp cô tại một bữa tiệc. Sau đó anh ngỏ ý đưa cô về nhà nhưng cuối cùng, sau khi lái xe hai tiếng, nam ca sỹ bị lạc. Biết là lạc, anh lại càng cố tình đi, đến khi về được nhà cô thì đã 5h sáng. Lúc ấy anh kêu mệt và buồn ngủ, xin được ở lại chung phòng với cô và hứa "không làm gì". Tiếc rằng, vài chuyện nghi ngờ sau đó đã khiến cả hai xa nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn