Ly Kute hành động bất ngờ sau khi Mạc Hồng Quân 'bóc phốt' Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - Ly kute khoe hình ảnh con trai đáng yêu khi được mẹ cho lên chùa ngày lễ.

Ly kute từng được biết đến với tư cách là một phật tử luôn nhất lòng hướng đạo và chăm làm từ thiện. Thời gian đầu khi mang bầu nhưng bị Mạc Hồng Quân "quay lưng" và gia đình người yêu không chấp nhận nữ diễn viên xinh đẹp đã tìm đến cửa chùa để nương náu và tìm lại sự bình yên. Trong khoảng thời gian đó, cô đã suy nghĩ rất nhiều, nhanh chóng vượt qua nỗi đau buồn, lấy lại tinh thần để chăm sóc bản thân và lo cho con trai bé nhỏ.

ly-kute-phunutoday1

Con trai Ly kute đáng yêu và rất ngoan ngoãn

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ly kute bất ngờ khoe hình ảnh bé Khoai Tây cực đáng yêu khi được mẹ cho lên chùa kèm dòng chú thích là một bài thơ cô tự làm dành tặng con trai khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" viết, "Kìa chú ếch con. Lên chùa nghe giảng. Ánh mắt trong sáng. Hoan hỷ từ bi. Cúi xin chư Phật. Gia hộ cho con. Thật giỏi thật ngoan. Một lòng hướng Đạo".

Trước đây, khi bé Khoai Tây được hơn một tháng tuổi, Ly kute thường xuyên đăng ảnh hình ảnh con trai lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi Mạc Hồng Quân kết hôn cùng Kỳ Hân và lộ ảnh đưa Kỳ Hân đi khám thai thì cô bất ngờ ẩn hết ảnh của bé. Nhưng gần đây, cô lại tiếp tục chia sẻ lại ảnh con nhưng thường che mặt, không lộ diện như trước nữa.

ly-kute-phunutoday2

Ly kute là một phật tử luôn nhất lòng hướng đạo.

Còn về phía Mạc Hồng Quân, mỗi khi nhắc đến con trai, anh đã không kìm nén được cảm xúc cũng như sự ân hận của mình. Đã có lúc, người đàn ông này từng chia sẻ: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn