Cát Tường gặp tai nạn ở phim trường, phải khâu sống không thuốc tê

( PHUNUTODAY ) - Giữa trời nắng lại bị thương ở vị trí đặc biệt nhạy cảm khiến Cát Tường không khỏi choáng váng.

Mới đây, nữ diễn viên MC Cát Tường khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng tải những hình ảnh bị gặp tai nạn ở phim trường. Theo chia sẻ của cô thì ban đầu chỉ là sưng nhẹ nhưng đến khi tháo lớp khăn ra mới thấy nhiều máu trên khăn rằn và phía trên chân mày là một vết rách khá sâu. 

Cát Tường viết: “May sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê, ta thật là vĩ đại không la 1 tiếng. Mình đau mà làm cả ekip nhốn nháo, thương ghê! Thương tật vĩnh viễn 1%, rồi sao mai đi quay???“.

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh vết thương và chiếc khăn rằn nhiều máu mà Cát Tường đăng tải.

Vì gặp tai nạn ngay tại phim trường nên nữ diễn viên phải may sống không thuốc tê khiến những người xung quanh không khỏi lo lắng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm và động viên cô.

Empty
Empty

Cận cảnh vết thương của Cát Tường.

Diễn viên Lê Phương cũng bình luận dưới bài viết khuyên Cát Tường nếu cảm thấy đủ sức khỏe có thể quay tiếp: “Trời ơi sao dữ vậy chị? Hic hic. Em nghĩ chị cứ quay tiếp nếu sức khỏe cho phép, vết thương tuy có nhưng lại thêm đẹp tinh thần lao động và tấm lòng của chị với chương trình ý nghĩa dành cho bà con mình! Mọi người hiểu và thương chị, không ai chê trách gì đâu!“.

Cát Tường là nữ nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, cô từng đi diễn từ năm 19 tuổi. Đối với nghiệp phim ảnh, cô để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các phim như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, kịch Kính thưa Ôsin... Đây đều là những tác phẩm đình đám một thời của Việt Nam.

Cô được đánh giá là xinh đẹp, tài năng và được dự đoán sẽ là gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Cát Tường quyết định từ bỏ tất cả để kết hôn và an phận với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Thế nhưng cả hai sống với nhau không lâu thì quyết định “đường ai nấy đi” sau khi có một con chung. 

cuoc-doi-lan-dan-cua-dien-vien-cat-tuong-1

Từ thời điểm đó cô làm mẹ đơn thân, gặp không ít khó khăn vì gia đình không mất khá giả. “Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ tôi mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái", Cát Tường trải lòng.

Cát Tường từng tâm sự rằng cô cảm thấy tủi thân vì mình không thành đạt bằng anh chị em đồng nghiệp nhưng cho rằng những gì đạt được đã là may mắn và tự nhủ hài lòng với vị trí và những gì mình đang có.

Về đường tình duyên, Cát Tường cũng là một trong những nghệ sĩ rất lận đận. Ngoài cuộc hôn nhân mà ai cũng biết, Cát Tường từng yêu nhiều người nhưng chẳng mối tình nào đến được vạch đích. "Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể. Trong số đó cũng có người là vợ thật, nhưng có người lại không phải, người ta tự nhận. Có người đến tìm thấy ghét thì tôi chảnh, nhưng cũng có người thì lại thấy cảm thông. Tôi hiểu mọi chuyện đều do người đàn ông bắt cá hai tay, còn tôi hay người phụ nữ kia đều chỉ là nạn nhân", Cát Tường cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link