Hoa hậu Thu Hoài bức xúc thay cho Trấn Thành vì liên tục bị "ăn cháo đá bát" trong nhiều mối quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài về đàn em nổi tiếng mới đây thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nếu ai nói trong showbiz thị phi khó tìm được một tình bạn thật sự thì hãy nhìn vào tình bạn kéo dài 12 năm thân thiết của hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 Thu Hoài và MC Trấn Thành. Dù có bận rộn công việc thì vợ chồng nam MC và đàn chị vẫn thường xuyên cùng nhau đi du lịch, ăn uống sang chảnh.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng đàn bức xúc về việc Trấn Thành thường xuyên bị người khác "ăn cháo đá bát", luôn luôn bị thiệt trong các mối quan hệ. 

Empty

Hoa hậu Phu nhân viết: "Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt time (thời gian) dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like (thích) hả hê trong đó.

Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được. Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem".

Ngay khi chia sẻ bài viết, nhiều bạn bè đã gửi lời động viên Trấn Thành và bày tỏ sự ngưỡng mộ hành động bảo vệ bạn thân của Thu Hoài.  Đáng chú ý là bình luận ẩn ý của Hari Won - bà xã của Trấn Thành dưới bài viết: "Trúc Nhân - em tặng bài em cho anh Xìn đi". Theo ý của Hari Won là muốn nhắc tới bài hát "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân.

tieu-su-cua-hoa-hau-thu-hoai

Được biết, Thu Hoài sinh năm 1976 từng gây ấn tượng khi đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012. Ở tuổi 44, cô vẫn chứng minh được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài hoạt động nghệ thuật trong giới showbiz, Thu Hoài còn được nhiều người biết đến là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link