Bị cận nặng nhưng đi học lại quên mang kính, nữ sinh "lém lỉnh" nghĩ ngay ra cách khiến ai cũng muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Không may bỏ quên kính lại còn ngồi gần cuối lớp, nữ sinh đã "chữa cháy" bằng một cách gây chú ý.

Chiếc kính mắt được coi là vật bất ly thân với những người cận thị, vậy mà khi ra ngoài lại bỏ quên ở nhà thì thật là ám ảnh. Cô nữ sinh dưới đây cũng rơi vào trường hợp tương tự, tuy nhiên, cô đã có cách "chữa cháy" khá thông minh.

Theo đó, một hôm đi học thì cô nữ sinh này đã lơ đãng và bỏ quên cặp kính cận ở nhà. Không những vậy, cô gái lại còn ngồi ở vị trí cách bục giảng khá xa nên không thể nhìn được rõ những gì cô giáo viết trên bảng.

Nữ sinh bị cận nhưng lại quên mang kính và ý tưởng

Nữ sinh bị cận nhưng lại quên mang kính và ý tưởng "chữa cháy" thông minh.

Vậy là "cái khó ló cái khôn", nữ sinh này đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng "bá đạo". Cụ thể, cô gái đã lấy chiếc máy tính bảng của mình ra rồi bật camera sau và mở chế độ zoom. Việc này giúp nữ sinh dù không mang kính nhưng vẫn có thể nhìn thấy được những gì mà cô giáo đã ghi trên bảng.

Vậy là chỉ qua màn hình điện thoại, mọi thứ trên bảng hiện lên rõ nét và nữ sinh có thể ghi chép kiến thức vào vở của mình.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho nữ sinh này. Một số người thì cho rằng, đây là một cách "chữa cháy" thuyết phục cho những người bị cận khi quên đem theo kính.

"Đúng là thời đại 4.0 có khác. Công nghệ có thể giải quyết mọi việc".

“Từ nay những người cận sẽ có thêm một phương pháp mới, cảm ơn bạn gái rất nhiều!”, một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link