Bị yêu cầu dừng xe, tài xế xe tải nhấn ga bỏ chạy bất chấp 2 CSGT đang bám trên cửa

( PHUNUTODAY ) - Thấy CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra, một tài xế xe tải đã bất chấp phóng xe bỏ chạy.

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa 30/11 vừa qua, tại ngã tư cầu Mưng, giao giữa đường 12/9 với đường tránh tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Hai CSGT đu bám trên cửa cabin của chiếc xe tải vi phạm.

Hai CSGT đu bám trên cửa cabin của chiếc xe tải vi phạm.

Theo đó, vào trưa ngày 30/11, tổ công tác CSGT Công an huyện Hưng Nguyên đang làm việc tại đoạn đường trên thì phát hiện một chiếc xe tải mang BKS 73C-066.86 đang di chuyển ra hướng ngã tư cầu Mưng.

Ngay sau đó, tổ công tác này đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên, tài xế lại không chấp hành. Đáng chú ý, ngay sau đó tài xế này đã nhấn ga bỏ chạy. Thấy tài xế không chấp hành hiệu lệnh, 2 cán bộ CSGT đã nhảy lên bám vào cánh cửa bên phải xe tải, nhưng tài xế vẫn phóng xe vun vút.

Tài xế xe tải nhấn ga bỏ chạy khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tài xế xe tải nhấn ga bỏ chạy khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Được biết, sau đó CSGT sau đó đã phải sử dụng xe chuyên dụng để đuổi theo chiếc xe tải vi phạm giao thông này. Ngay sau đó, công an đã đưa những người liên quan và chiếc xe tải về trụ sở công an.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm tài xế xe tải này. 

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe tải nhấn ga bỏ chạy bất chấp CSGT đang bám trên cửa được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao. Đa phần mọi người đều bức xúc trước hành vi ngoan cố của tài xế xe tải trong trường hợp trên. May mắn là đã 2 CSGT đã không gặp bất kỳ một tai nạn đáng tiếc nào trong quá trình “đuổi bám” tài xế vi phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link