Cậu bé đang khóc nức nở nhưng thấy mẹ đặt thứ này lên đầu thì lại bật cười thỏa mãn

( PHUNUTODAY ) - Vừa phút trước còn mếu máo khó chịu nhưng ngay sau đó cậu bé đã hớn hở với món đồ mà mẹ lấy ra.

Việc trẻ quấy khóc mãi không ngừng khiến bố mẹ vừa xót lòng lại vừa phiền muộn. Thậm chí, nhiều ông bố, bà mẹ đã thử đủ mọi cách để dỗ con nhưng vẫn không hiệu quả.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé đang mếu máo bỗng bật cười hớn hở vì được mẹ mát xa đầu khiến ai nấy đều thích thú.

Cậu bé thích thú khi được mẹ mát xa đầu cho.

Theo đó, thấy con nhỏ quấy khóc, bà mẹ Courtney White, sinh sống tại Tampa, Florida (Mỹ), đã lấy ngay dụng cụ mát xa đầu ra để dỗ dành con. Thật bất ngờ, dụng cụ này ngay lập tức đã có tác dụng với cậu bé.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, phút trước cậu bé còn mếu máo tỏ vẻ khó chịu, tuy nhiên, ngay sau đó đã mỉm cười thích thú khi nhìn thấy mẹ. Hóa ra cậu bé đã nhìn thấy mẹ đang cầm dụng cụ mát xa đầu. Đáng chú ý, khi được mẹ nhẹ nhàng mát xa đầu cho thì cậu bé đã vô cùng thỏa mãn.

Vừa mới mếu máo nhưng cậu bé đã cười thích thú vì được mát xa đầu.

Vừa mới mếu máo nhưng cậu bé đã cười thích thú vì được mát xa đầu.

Khoảnh khắc bé trai rụt cổ, nhoẻn miệng cười rồi mắt nhắm nghiền tận hưởng cảm giác mát xa khiến ai nấy đều thích thú vì quá đáng yêu. Chỉ trong vài phút nhưng cậu bé đã "chuyển tông" cảm xúc nhanh chóng khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Có lẽ cậu bé này đã được mẹ mát xa đầu cho rất nhiều lần nên khi thấy mẹ cầm dụng cụ này thì đã bật cười thích thú. 

Đoạn clip đáng yêu này ngay sau khi được chian sẻ đã khiến mọi người "tan chảy". Ai nấy đều dành lời khen cho biểu cảm đáng yêu của cậu bé khi được mát xa đầu.

"Đây gọi là gãi đúng chỗ ngứa nè".

"Nhìn chàng trai nhỏ kìa. Cậu ấy đang "phê". Tôi sẽ thử xem sao."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link