Nữ sinh 18 tuổi bị bố đẻ đánh đập đến nhập viện cấp cứu vì đi chơi khuya

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi về khuya, một nữ sinh 18 tuổi bị bố đẻ đánh đến bầm tím quanh hai mắt và phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

Chiều ngày 2/12, thông tin từ Công an phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nữ sinh 18 tuổi bị bố đẻ đánh phải nhập viện.

Nữ sinh này được xác định là cháu Lê Minh N. (SN 2001, trú tại phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Người cha trong sự việc được xác định là Lê Văn Quyết (SN 1974, trú tại tổ dân phố Kế, phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang).

Cháu N. đang được điều trị tại bệnh viện.

Cháu N. đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin từ mẹ cháu N. là chị Dương Thị Thanh N. (SN 1979, trú tại phường Trần Nguyên Hãn), vào khoảng 22h30p tối 30/11, gia đình nhận được điện thoại của N. thông báo bị ông Quyết đánh đập.

Nhận được điện thoại của con gái, chị N. cùng người thân đã đến nhà ông Quyết để kiểm tra tình hình. Tại nhà ông Quyết, mọi người thấy cháu N. đang trong tình trạng hoảng loạn, mặt có nhiều vết bầm tím.

Ngay sau đó mọi người đã nhanh chóng đưa cháu N. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu. Cháu N. nhập viện trong tình trạng bị sưng nề ở vùng mặt.

Theo thông tin từ cháu N., vào tối 30/11, cháu có xin phép bố để đi cùng các bạn đến thăm cô giáo chủ nhiệm. Tuy nhiên, đến khoảng 22h cùng ngày khi về đến nhà thì cháu đã bị bố gặng hỏi và dùng tay đánh tới tấp vào mặt. 

Được biết, bố mẹ cháu N. đã ly hôn được mấy tháng nay. Thời gian qua cháu N. đã sang nhà ở với bố thì xảy ra sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc, công an phường Dĩnh Kế đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link