Bị chê nhan sắc xấu, Hoa hậu Việt lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Biển Thùy Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ dù bị chê nhan sắc xấu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Biển Thùy Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, người đẹp cho biết, cô bắt đầu ý thức hơn về việc làm đẹp, về việc hoàn thiện, tu dưỡng bản thân. Ngoài thời gian lên lớp, học ở nhà và làm đồ án, mỗi ngày cô dành ít nhất 1 tiếng trong phòng tập thể hình. Cô vẫn giữ thói quen ăn uống khá nghiêm khắc: Không ăn đồ nhiều dầu mỡ, không ăn đồ ngọt, chỉ ăn thịt đỏ…

hoa-hau-phunutoday1

Bị chê nhan sắc xấu, Hoa hậu Việt lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Chăm chỉ tập luyện nên chỉ số hình thể của Thùy Trang khá tốt. Khi đăng quang, số đo của cô là: 88-60-90 và hiện tại là 89-60-93. Đồng thời, Hoa hậu cũng chú ý hơn tới diện mạo và phong thái của mình. Mỗi ngày, cô đều đứng trước gương để tập cười, tập nói. Kể cả dáng đi, cách đặt tay, cử chỉ xoay người… cô đều tập luyện 1 cách nghiêm túc. Vì người đẹp biết, với 1 Hoa hậu, phong thái là thứ nhất thiết phải có.

Thùy Trang thừa nhận, trước đây, cô không thích trang điểm và cũng không biết sử dụng đồ trang điểm. Nhưng bây giờ, người đẹp có thể tự make up cho mình 1 cách thành thạo, mỗi khi ra đường cô đều chỉn chu hết sức có thể. Và những nỗ lực bao giờ cũng đem đến thành quả ngọt ngào. Mọi người bắt đầu nhìn nhận lại và thấy rằng: "À, cô này không xấu đến mức bị ném đá".

hoa-hau-phunutoday2

Hoa hậu Thùy Trang

Nhưng cũng có người, thấy Thùy Trang "khác" quá, lại nghĩ rằng cô phẫu thuật hoặc can thiệp dao kéo. Thực tế, với khoảng thời gian chưa tới 6 tháng với lịch làm việc dày đặc: ngày ngày lên lớp, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội… cô không thể có bất cứ cuộc phẫu thuật nào.

Ngay cả trong lúc bị chê bai nhiều nhất về nhan sắc, Thùy Trang cũng chưa từng có ý định "dao kéo" gì. Tới tận bây giờ, ngoài việc thay đổi phong thái, số đo hình thể, nhan sắc của cô vẫn "nguyên bản".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn