Bị chê tơi tả là "phiên bản lỗi" của Thư ký Kim, Thu Quỳnh giờ đây đã "lột xác" đầy xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Xuyên suốt phần 1, dù diễn xuất không có gì để chê nhưng tạo hình này này lại nhiều khán giả xem truyền hình không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc của cô.

Trong Hương Vị Tình Thân ngoài nữ chính cá tính và mạnh mẽ do Phương Oanh thủ vai, Thu Quỳnh - cô thư ký xinh đẹp nhưng mưu mô cũng gây nhiều ấn tượng. 

Empty

Vào vai thư ký Khánh Thy, Thu Quỳnh gây ấn tượng với diện mạo sắc sảo, mạnh mẽ, mái tóc cột cao và thả phần mái một bên đầy kiêu kì.

Empty

Nhiều dân mạng cũng tinh ý phát hiện tạo hình của mỹ nhân VTV vô cùng giống với Park Min Young - nàng thư ký Kim nổi đình đám một thời.

Empty

Tuy nhiên, cùng một kiểu tóc nhưng Thu Quỳnh dường như không có được vẻ đẹp sang chảnh như nàng Park. Bởi buộc tóc cao ép sát đầu và để mái quá thẳng khiến cho gương mặt của bà mẹ một con trông dữ dằn, kém thanh tú.

Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc vốn rất quyến rũ và xinh đẹp của Thu Quỳnh. Có lẽ vì nhận biết được điều đó thế nên trong phần 2, mỹ nhân này đã có màn lột xác đầy cá tính và còn xinh đẹp hơn rất nhiều so với đời thường.

Empty

Bước chân vào hào môn, làm dâu nhà dâu, Thu Quỳnh đã có màn "lột xác" hình ảnh sang hơn hẳn ở phần 1.

Empty

Khánh Thy giờ đây lại càng trẻ trung đáng ngưỡng mộ hơn, cô còn đùa rằng lấy phi công nên lại càng trẻ hơn.

Empty

Và không chỉ riêng mái tóc, layout makeup đơn giản và ngọt ngào của cô cũng được khen ngợi.

Empty
Empty

Trước đây, Thu Quỳnh cũng từng kết thân style tóc ngắn năng động này một thời gian dài không chỉ trong phim mà còn ngoài đời, trông rất cá tính vẫn đảm bảo sự trẻ trung.

Được biết, để vào vai Khánh Thy trong bộ phim Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh không chỉ chấp nhận thay đổi diện mạo, sửa sang tóc tai mà còn phải ép cân để có được vóc dáng quyến rũ và nuột nà nhất để vào vai cô thư ký mưu mô. Cụ thể cô đã phải giảm cân cấp tốc trong vài tháng trước khi phim bấm máy và mức cân nặng này phải giữ nguyên trong suốt 6 tháng.

Empty

Trong một hình ảnh hiếm hoi diện bikini mà mỹ nhân 8X chia sẻ, ai nấy đều "đứng hình".

Theo dõi thực đơn ăn uống hàng ngày của nữ diễn viên, ai cũng thấy được Thu Quỳnh theo đuổi chế độ ăn uống khá khắt khe. Không chỉ kiêng hẳn tinh bột mà cô còn áp dụng uống nước ép cần tây để duy trì cân nặng. Cô còn nói không với cơm, bún, phở mà tập trung bổ sung protein thông qua đậu phụ và chất xơ với quả lặc lè. Ngoài nước đỗ đen, Thu Quỳnh còn kết hợp thói quen nước ép cần tây giúp đốt cháy mỡ thừa, điều hòa hệ tiêu hóa và nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link