Quyền Linh: "Trấn Thành từng ngồi gục trước cửa nhà tôi, thấy mà thương lắm"

( PHUNUTODAY ) - "Trấn Thành ngồi gục trước cửa nhà tôi chờ tôi về để hỏi kinh nghiệm làm MC. Lúc đó, nhà tôi còn ở tít bên quận 7" – MC Quyền Linh kể lại.

Mới đây, MC Quyền Linh đã xuất hiện trong một chương trình với vai trò giám khảo khách mời cùng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. MC Quyền Linh vừa xuất hiện, Trấn Thành đã thốt lên: "Hôm nay tự nhiên tôi thấy anh Quyền Linh trẻ hơn mọi khi". MC Quyền Linh nghe vậy liền đáp lại một cách thân thiện: "Đúng rồi, tôi cũng tự thấy mình trẻ hơn nữa là, chắc nhờ năng lượng từ Trấn Thành và Hari Won truyền cho mình. Không hiểu sao cứ mỗi lần ngồi gần vợ chồng Trấn Thành, Hari Won là tôi lại thấy mình trẻ ra. Tôi không hiểu vợ chồng này lấy năng lượng từ đâu mà nhiều kinh khủng".

quyenlinh

Trước lời khen ngợi của đàn anh, Trấn Thành vội giải thích: "Vợ chồng tôi nhiều năng lượng là do ăn dư carlo đó". Tiếp đó, Trấn Thành nhớ về một kỷ niệm với MC Quyền Linh cách đây 16 năm. Anh nói: "Tôi không ngờ thời gian trôi qua nhanh quá, thoắt cái tôi và anh Quyền Linh đã được ngồi cùng ghế giám khảo với nhau. Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên tôi đi thi chương trình Én Vàng, anh Quyền Linh chính là giám khảo ngồi dưới chấm tôi. Lúc đó, tôi còn chưa làm nghề MC, mới chỉ là một thí sinh hết sức bình thường".

MC Quyền Linh cũng sực nhớ: "Đúng rồi, tôi vẫn nhớ ngày đó, thời gian trôi qua nhanh thật, đã hơn 10 năm rồi đấy".

Trấn Thành vội nhắc đàn anh: "Không phải 10 năm mà 16 năm rồi anh Quyền Linh ạ. Tôi vẫn nhớ năm đó là năm 2006, tới giờ là 15, 16 năm. Lúc đó, tôi còn rất trẻ, đã vào nghề nhưng chỉ đi diễn tấu hài nhỏ thôi, chưa hề có tiếng tăm trong nghề diễn hài, chứ đừng nói là MC. Tôi còn chưa được đứng trên sân khấu với tư cách MC".

MC Quyền Linh nghe tới đây liền tiếp lời: "Trấn Thành nói chuyện đi thi MC làm tôi nhớ lại thời điểm cách đây 20 năm. Tôi vẫn nhớ hôm đó vào một buổi chiều muộn, Trấn Thành ngồi gục trước cửa nhà tôi chờ tôi về để hỏi kinh nghiệm làm MC. Lúc đó, nhà tôi còn ở tít bên quận 7.

Trấn Thành khi ấy còn là một cậu bé, mặt đen đen, ngơ ngác và hơi quê mùa. Tôi về đến nhà thấy Trấn Thành ngồi gục trước cửa mà thương lắm, thấy tội vô cùng.

Vừa thấy tôi về, Trấn Thành liền chạy tới kêu tôi chỉ cho cái này, cái kia. Tôi nể phục vì thấy khát vọng làm nghề trong Trấn Thành lúc đó lớn lắm. Tôi nghĩ, thời điểm đó Trấn Thành đã giỏi lắm rồi, nhưng vẫn là viên đá thô, chưa được mài thành ngọc nên cũng chỉ cho Trấn Thành tận tình.

Từ những lời tôi chỉ, Trấn Thành đã học hỏi thêm được rất nhiều thứ. Bây giờ cùng là đồng nghiệp ngồi chung với nhau, tôi nói thật là Trấn Thành hơn tôi rất nhiều về khả năng ăn nói. Tôi không thể so với Trấn Thành được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link