4 idol nhà YG xứng danh "thánh tạo trend", từ tóc mái cho đến kẹp nở đơn giản cũng thành cơn sốt

( PHUNUTODAY ) - Idol xuất thân từ YG đa phần đều là gương mặt đại diện thương hiệu, là người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang.

Kpop không chỉ nổi tiếng sở hữu những cái tên đình đám châu Á và thế giới mà còn là nơi sản sinh ra rất nhiều xu hướng nổi tiếng nhất là những ca sĩ xuất thân từ YG. Họ mang cá tính riêng và đa phần đều là gương mặt đại diện thương hiệu, là người có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. Không ít lần những thần tượng này tạo ra hàng loạt hot trend được giới trẻ chạy theo.

1. G-Dragon (BIGBANG)

Nhóm trưởng BIGBANG luôn là một biểu tượng, là người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ về thời trang trong giới giải trí K-pop. Anh là người khởi xướng cho trào lưu tóc mullet của idol K-pop hiện nay.

Empty

Năm 2017, G-Dragon xuất hiện với kiểu tóc mullet cá tính, chất lừ trong concert Act III: M.O.T.T.E. Sau đó anh còn gây ấn tượng đặc biệt khi thử sức với nhiều màu sắc khác nhau, từ đen, nâu, vàng cho đến đỏ. Về sau khá nhiều người đã học theo Dragon. 

2. Jennie (BLACKPINK)

Jennie là mỹ nhân cá tính nhất nhì showbiz hiện tại cả về sắc đẹp và phong cách. Cô nàng thường xuyên gây sốt với đủ các mốt khác nhau. Không phải tự nhiên mà có bởi bất kỳ kiểu tóc, trang phục hay phụ kiện nào gắn liền với cô cũng đều trở thành xu hướng. Jennie không phải là người đầu tiên nhuộm tóc mái nhưng chính cô đã khiến kiểu tóc này thịnh hành hơn ở Hàn Quốc.

Empty

Năm 2018, Jennie lần đầu ra đĩa đơn cũng gây sốt với những chiếc kẹp tăm trên mái tóc. Dù là món phụ kiện đơn giản nhưng chỉ thời gian ngắn sau đã phủ kín khắp các trang mạng xã hội từ Facebook, Instagram, Twitter cho đến Weibo.

Empty

3. Jisoo (BLACKPINK)

Ngoài kiểu tóc mái bạch kim được Jennie lăng xê, How You Like That còn là nơi ra đời của chiếc kẹp nơ huyền thoại của Jisoo. Cô chính là người chọn cách làm điệu cho mái tóc bằng hiếc kẹp nơ to bản. Vào thời điểm đó, đi bất cứ đâu cũng nhìn thấy người người nhà nhà diện lại kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc dần trở nên phổ biến và được học hỏi khá nhều. Trên các trang thương mại điện tử, đặc biệt là Taobao, từ khóa “kẹp tóc nơ bản to Jisoo” luôn lọt top những từ được tìm kiếm nhiều nhất. Từ Hàn, Việt, Thái, cho đến Trung, hàng loạt các cô gái thi nhau hưởng ứng cách trang điểm và kiểu tóc kẹp nơ huyền thoại này.

Empty

4. Rosé (BLACKPINK)

Trong đợt quảng bá ca khúc solo đầu tay On The Ground, bộ móng tay của Rosé đã trở thành item hot trend mùa hè. Rất nhiều cửa hàng đã bắt được xu hướng đang hot rần rần và thêm mẫu nail này vào bộ sưu tập.

Empty

Trong Vlive mừng sinh nhật, Rosé một lần nữa gây sốt với chiếc đèn hoàng hôn. Từ sau đó, chiếc đèn này thậm chí còn có tên mới là “Rosé led” để sống ảo. Tuy không phải là người đầu tiên sử dụng nhưng nhờ Rosé mà đèn hoàng hôn đã trở thành món đồ được lăng xê. 

Quả thực nếu không phải idol nhà YG thì những item này đã không thể khiến nhiều người phát sốt đến thế. Nhờ được thần tượng sử dụng mà đã có rất nhiều món đồ trở nên nổi tiếng, thậm chí là cháy hàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link