Hồng Đăng gửi lời ngôn tình mặn nồng đến vợ được dân mạng khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Trước bài viết này, cư dân mạng đã không ngừng xuýt xoa với sự lãng mạn của Hồng Đăng dành cho vợ.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ bài viết nói về hành trình trưởng thành của bản thân và còn gây chú ý với dòng viết đầy mùi ngôn tình dành cho bà xã của mình. 

"Mình giờ còn gánh vác trách nhiệm cả gia đình, vì tiếng cười của vợ và vì hạnh phúc của các con, thậm chí hạnh phúc của các con đến tận khi các con trưởng thành ấy chứ. Yêu thương không chỉ là hiện tại đâu, mà còn là làm sao để cả tương lai phía trước của người mình yêu được hạnh phúc. Yêu từ hiện tại mà thương là thương cả cuộc đời". 

hongdang2

Trước bài viết này, cư dân mạng đã không ngừng xuýt xoa với sự lãng mạn của Hồng Đăng dành cho vợ. Anh cũng tiết lộ từng gặp thất bại trong việc khởi nghiệp vì còn bồng bột, nông nổi và thiếu tính toán nhưng nhờ đó mà bản thân anh trở nên trưởng thành hơn, biết chịu trách nhiệm với gia đình trong vai trò trụ cột.

Nguyên văn bài đăng của nam diễn viên:

Những ngày giãn cách xã hội, tôi với bà xã có nhiều thời gian tâm tình, tâm sự với nhau. Nhớ về những ngày còn trẻ tuổi, bồng bột, nông nổi. Bà xã suốt ngày trêu tôi anh mà không gặp em thì . Nhưng năm thời 20 tuổi, nói chung là có sức khoẻ ngày thì diễn, tối lại tụ tập bạn bè. Tiền bạc thì nói chung diễn ngày nào biết ngày ấy, tuổi trẻ mà các ông. Nói chung là không biết chắt chiu dành dụm gì đâu các ông ạ.

Xong cũng hứng lên khởi nghiệp với mấy thằng bạn. Các ông đừng tưởng giờ mới rộ lên phòng trào khởi nghiệp, ngày trước bọn tôi cũng máu me lắm. Năm ấy khoảng năm 2007 đến 2010 thì có đầu tư làm ăn, đến năm 2011 thì có Nhím, nhưng ngay sau đấy vì chưa tính hết được rủi ro nên xảy ra sự cố. Áp lực lắm! Mãi đến năm 2016 mới giải quyết hết được sự cố từ năm 2011.

hongdang

Đúng là "tất cả lỗi lầm đều phải trả giá bằng tiền hoặc rất nhiều tiền".

Sau hồi đấy cảm thấy mình trưởng thành hơn, ý thức hơn về vấn đề tích luỹ và dự phòng tài chính.

Không ai biết trước rủi ro gì có thể ập đến lúc nào?

Nay đầu tư lãi thì mai có thế sẽ lỗ, thậm chí lỗ gấp đôi.

Rồi thời gian thì nào có bỏ qua ai, tình hình sức khỏe, bệnh tật cũng là những điều phải tính toán đến ngay. Tính cho bản thân mình, tính cho cả 3 mẹ con, còn tính luôn cả cho ông bà 2 bên nội ngoại nữa.

Mình giờ còn gánh vác trách nhiệm cả gia đình, vì tiếng cười của vợ và vì hạnh phúc của các con, thậm chí hạnh phúc của các con đến tận khi các con trưởng thành ấy chứ.

Yêu thương không chỉ là hiện tại đâu, mà còn là làm sao để cả tương lai phía trước của người mình yêu được hạnh phúc. Yêu từ hiện tại mà thương là thương cả cuộc đời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link