Những idol Kpop được ví như công chúa Disney nhờ những màu tóc huyền thoại này

( PHUNUTODAY ) - Rosé thành Rapunzel đời thực, Elsa đẹp nhất gọi tên một idol gen 2 là trưởng nhóm SNSD.

Thường thì các idol Kpop sẽ có cách làm đẹp riêng và ít khi học hỏi phương Tây bởi họ thích sự nhẹ nhàng, cuốn hút hơn. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vô tình có sự liên quan khá mật thiết trong cách tạo hình của idol Kpop và những nàng công chúa trời Tây. Đặc biệt là khi idol đổi màu tóc khớp với màu tóc của các nàng công chúa Disney. Cứ nhìn các idol này bạn sẽ thấy quả thực họ giống như những nàng công chúa đời thực chỉ nhờ chọn kiểu tóc. 

Yuna (Itzy) - Công chúa Ariel

Tiên cá Ariel - công chúa thủy tề là một trong những nàng công chúa nổi tiếng nhất của Disney  với mái tóc đỏ bồng bềnh và đôi mắt to tròn long lanh. Và Yuna cũng là một trong những idol có được tạo hình xuất sắc như Ariel. Cô có mái tóc đỏ ngay lập tức tạo cơn sốt nhờ visual xuất sắc, gợi cho người nhìn nhớ về nàng công chúa Ariel.

Empty

Không chỉ vậy, Yuna còn sở hữu đôi mắt to tròn, lanh lợi hệt như Ariel. Làn da trắng muốt, gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, khuôn mặt sắc nét và bắt mắt, Dù đã thử nghiệm kha khá màu tóc khác nhưng có lẽ khó có màu nhuộm nào giúp Yuna thăng hạng visual như hồi còn để tóc đỏ.

Sana (TWICE) - Công chúa Merida

Sana ngay khi chuyển sang tóc cam đã khiến người ta nhớ ngay đến nàng công chúa Merida trong bộ phim hoạt hình Brave. Bởi có lẽ Merida được xem là nàng công chúa đậm chất nữ quyền, cá tính và mạnh mẽ và Sana cũng là mỹ nhân có cá tính từ cách ăn diện, làm đẹp, kiểu tóc.

Empty

Mọi khoảnh khắc chụp lại nàng công chúa tóc cam này vẫn khiến fan thổn thức không thôi vì quá xinh đẹp. Chỉ có một nhược điểm là nhìn tóc Sana không được khỏe và óng mượt lắm. Không lâu sau đó thành viên của TWICE cũng tạm biệt màu tóc ấn tượng này để về với tóc tối màu. 

Rosé - Công chúa Rapunzel

Trước khi nhuộm tóc vàng, Rosé thường xuyên bị chê kém nổi bật so với các thành viên nhưng chuyển sang màu tóc mới cô liên tục được gọi tên trong các danh sách xếp hạng mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp. Thậm chí cô được ví như nàng công chúa tóc mây Rapunzel đời thực. Mái tóc của cô được khen ngợi thường xuyên và còn gây ấn tượng sâu sắc với màn hất tóc thần thánh của mình. Với những dấu ấn mạnh mẽ cùng mái tóc vàng hiện tại, có lẽ sẽ còn rất lâu nữa chúng ta mới thấy Rosé nhuộm lại màu tối như thuở đầu.

Empty

Taeyeon - Nữ hoàng Elsa

Nhan sắc không tuổi của trưởng nhóm SNSD càng thêm rực rỡ và lộng lẫy khi cô nàng nhuộm tóc vàng bạch kim. Với dung mạo thần tiên, làm người ta không kìm được mà nhớ ngay đến Nữ hoàng băng giá Elsa. Chưa hết, thân hình nhỏ nhắn, mảnh dẻ của Taeyeon cũng được cho là tương đồng với Elsa.

Empty

Cả hai đều có giọng ca truyền cảm, chạm trái tim người nghe. Dù Kpop có rất nhiều idol xinh đẹp khi nhuộm tóc bạch kim nhưng hình ảnh của Taeyeon tại MAMA 2015 vẫn giống với Elsa nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link