Quyền Linh gây xúc động với hình ảnh đầu trần đi dép tổ ong hỗ trợ lương thực cho người dân giữa trời nắng

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới phần bình luận, khán giả cảm ơn không ngớt đến Quyền Linh và các mạnh thường quân.

Thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong phong trào giúp đỡ bà con. Mới đây, anh tiếp tục chia sẻ loạt ảnh mới về hành trình từ thiện trong mùa dịch của mình. Quyền Linh đã mang số lượng lớn lương thực, thực phẩm tới các địa điểm đang thực hiện cách ly.

Điều gây chú ý là dù ngoài trời đang nắng rất to nhưng nam MC lại để đầu trần và chân đi đôi dép tổ ong giản dị. Dù tất bật, Quyền Linh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, chụp hình giao nhận các phần quà rõ ràng Bên cạnh đó, nam MC cũng cổ vũ tinh thần mọi người cùng nhau chung sức chống dịch.

quyenlinh1
quyenlinh2

"Xin cảm ơn tất cả các chiến binh dũng cảm đã vào tận nơi khó khăn nhất của tâm dịch để cùng chia sẻ yêu thương. Chúng ta biết khó đó, nguy hiểm đó, nhưng không đi thì tối về ngủ sẽ không ngon đúng không các bạn của tôi. Hàng triệu trái tim khác vẫn đang hướng về Sài Gòn đó, chưa bao giờ chúng ta yêu Sài Gòn đến như thế. Hãy dành ít nhất là một lời động viên yêu thương nhất dành cho Sài Gòn trong lúc này cả nhà nhé! Yêu lắm và thương lắm Sài Gòn của chúng ta" - anh viết.

Trước đó, anh đã có chia sẻ xúc động về hành trình làm thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua của mình. Theo đó, anh bộc bạch:

"Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà, có chừa ai đâu. Mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi.

Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Nhiều người thân, bạn bè, thậm chí khán giả, cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần cho Linh nhiều hơn nữa".

"Đôi khi trong lòng cũng có chút buồn vì những ngày dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: 'Anh đi nhớ cẩn thận, nhà còn 2 con nhỏ'. Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm", NS Quyền Linh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link