Sau thành công của "Quỳnh búp bê", Phương Oanh phải sử dụng thuốc an thần vì áp lực dư luận

( PHUNUTODAY ) - Với thành công mà "Quỳnh Búp Bê" đem lại, Phương Oanh hiện là cái tên được săn đón nhưng không thừa thắng xông lên, lý do phía sau cuối cùng cũng được hé lộ.

Sau bộ phim "Quỳnh búp bê", cái tên Phương Oanh đã thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, thành công luôn đi kèm với áp lực, mới đây, Phương Oanh đã dành thời gian trải lòng về những áp lực mà thời gian qua cô phải đối mặt.

Empty

Với thành công của "Quỳnh búp bê" mang về nhưng ngay sau đó Phương Oanh lại chọn vai "tiểu tam" ít đất diễn trong "Nàng dâu order". Phương Oanh cho biết lý do dẫn đến lựa chọn này một phần vì sau "Quỳnh búp bê" tâm lý của nữa diễn viên chưa sẵn sàng cho một vai diễn lớn. Một phần cũng là vì trong "Nàng dâu order" lần này cô coi như một phép thử thú vị cho sức diễn của bản thân.

Empty

Thành công đi kèm với nhiều áp lực thị phi, nhiều nghệ sĩ Việt đã phải lạm dụng đến thuốc ngủ hoặc tự hành hạ bản thân mình. Phương Oanh tâm sự:

"Thật sự "Quỳnh Búp Bê" đã mang lại cho tôi cái danh và sự nổi tiếng. Thời điểm đó có rất nhiều áp lực vô hình ập đến với tôi. Tuy chưa đến mức phải lạm dụng đến thuốc ngủ nhưng tôi đã phải sử dụng thuốc an thần hoặc một vài ly rượu vang để có một ngủ sâu. Mỗi khi stress tôi rất dễ cáu gắt và luôn cảm thấy bực bội trong người. Nhiều khi ngột ngạt quá tôi cũng đã muốn dừng lại mọi thứ".

Empty

Phương Oanh tham gia khá nhiều bộ phim ăn khách như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...gần đây là Quỳnh Búp Bê. Cô cũng nhận được khá nhiều lời khen về khả năng diễn xuất cũng như thái độ làm việc nghiêm túc. Ngoài diễn xuất, Phương Oanh còn làm người mẫu tự do. Cô từng có thời gian hoạt động chung với người mẫu Andrea trong câu lạc bộ người mẫu Venus miền Bắc.

Năm 2012, nữ diễn viên xinh đẹp này vô tình phải hứng chịu "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi vô tư đăng tải một bức ảnh cô đang mặc áo phạm nhân, và chụp tại khi vực tham giam tử tù. Bức ảnh của Phương Oanh đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích nặng nề, thậm chí cô còn được đặt cho danh hiệu mới là "hot girl trong tù". Hiện tại, nữ diễn viên này đã thu hút được một lượng đông đảo người hâm mộ. Trang Facebook cá nhân của cô đã có tới gần 53 nghìn lượt theo dõi.

Empty

Tháng 03/2017, bộ phim "Lặng yên dưới vực sâu" do Phương Oanh thủ vai nữ chính đã thức thức ra mắt khán giả. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh chuyện tình yêu của một đôi trai gái người Mông là Vừ (Đình Tú thủ vai) và Súa (Phương Oanh). Vừ là một anh chàng tốt vụng lại tài giỏi.vật vào bi kịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link