Bị chính học trò công khai nói xấu từ 3 năm trước, Kỳ Duyên bất ngờ có hành động này!

( PHUNUTODAY ) - Trước bằng chứng bị học trò công khai nói xấu từ 3 năm trước, phía hoa hậu Kỳ Duyên đã có những hành động bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin thí sinh Dung Doll của team hoa hậu Kỳ Duyên trong chương trình "The Look" từng nói xấu, chê bai công khai huấn luyện viên của mình từ 3 năm trước.

53

Dòng trạng thái Dung Doll công khai chê bai Kỳ Duyên từ 3 năm trước. 

Thời điểm Dung Doll bày tỏ quan điểm trùng với thời gian Kỳ Duyên vừa đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2014". Ngoài ra, trong phần bình luận, hot girl nổi tiếng cũng xác nhận thông tin là dòng trạng thái của mình nói về Kỳ Duyên.

54

Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc lần này. 

Theo đó, Dung Doll thẳng thắn đáp trả và cho rằng khoảng thời gian cô ghi dòng trạng thái này cách đây đã 3 năm.

Vào thời điểm đó chưa gặp và tiếp xúc cũng như chưa trưởng thành nên đã có những phát ngôn không đúng đắn.

Câu trả lời của cô cũng được một số người hâm mộ ủng hộ, tuy nhiên bên cạnh đó là những khán giả không thích cách cư xử trẻ con của cô bé này.

56

 Một ngày trước khi sự việc được người hâm mộ bàn tán thì cặp HLV và thí sinh này vẫn trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ trên mạng xã hội.

57

 Hình ảnh Kỳ Duyên chăm sóc Dung Doll trên phim trường "The Look".

Phóng viên một tờ báo khi liên lạc với Kỳ Duyên, đại diện của hoa hậu gốc Nam Định cho biết Kỳ Duyên không có ý kiến gì về sự việc này. Tuy nhiên, người đại diện cũng nhấn mạnh Kỳ Duyên rất yêu mến, dành sự tâm huyết của mình cho cả Dung Doll và Ngọc Châm tại "The Look" năm nay.

55

Kỳ Duyên vẫn dành tình cảm, sự nhiệt huyết cho Dung Doll (ngoài cùng bên trái). 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link