'Bật khóc' trước cuộc hôn nhân 'sóng gió ngầm', đẫm nước mắt của con gái danh ca Chế Linh

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Lệ Thi - con gái ruột danh ca Chế Linh lại có cuộc hôn nhân trắc trở thế này.

Trong chương trình "Trời sinh một cặp", thí sinh Lệ Thi gây ấn tượng cho giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà bởi giọng hát trầm ấm, tình cảm khi thể hiện ca khúc "Biển cạn". Sau khi "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ Lệ Thi chính là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh thì cô cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Lệ Thi từng được đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp nhưng cô không theo đuổi sự nghiệp ca hát như người cha nổi tiếng. Được biết, hoàn thành 6 năm rèn luyện ở môi trường nghệ thuật chính quy, Lệ Thi quyết định lập gia đình để ổn định cuộc sống. Do ông xã không thích giới showbiz, nên cô gia nhập làng giải trí mà an phận chăm sóc gia đình.

le_thi_3_gibp

'Bật khóc' trước cuộc hôn nhân 'sóng gió ngầm', đẫm nước mắt của con gái danh ca Chế Linh 

Người ta nói, được cái này, mất cái kia chẳng sai, trải qua nhiều năm làm vợ và làm mẹ, Lệ Thi luôn khao khát được theo đuổi đam mê còn dang dở, cô và chồng đã "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi ly hôn, Lệ Thi không đi hát ngay mà tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. Với ngoại hình dễ nhìn, tính cách hiền lành, cô được các đạo diễn mời đóng các vai bi, lớn tuổi và nghèo khổ trong nhiều dự án khác nhau. Để có thêm thu nhập, sau này Lệ Thi còn đi đóng kịch, lồng tiếng phim và làm cả nghề trang điểm cô dâu.

Hiện tại, Lệ Thi đang sống êm ấm bên cậu con trai lớn là sinh viên năm 2 đại học và cô con gái học lớp 12. 

12-1487982750273

 Lệ Thi

Trong hậu trường, Lệ Thi cũng từng nghẹn ngào khi nhắc đến người cha nổi tiếng rằng, “Tôi là con của danh ca Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ông. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn vì lúc mang thai, sinh con mẹ tôi khóc nhiều hơn vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc vất vả để gồng gánh nuôi 4 chị em tôi không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn