Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng "vạn người mê" của em gái Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mực chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào

Trấn Thành có hai cô em gái xinh đẹp, em út là Huỳnh Ân còn em gái nữa là Huỳnh Mi cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Đặc biệt là Huỳnh Mi, dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn nhiều người chú ý vì nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Mới đây người đẹp, vừa hạ sinh con trai đầu lòng với chồng người Hồng Kông. Sau khi sinh, cô nhận được nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng nuột nà và ngày càng xinh đẹp.

Empty

 Huỳnh Mi vẫn đầy tươi tắn và xinh đẹp đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Empty

Ngay cả ở những bức ảnh cận cảnh, nét đẹp của Huỳnh Mi cũng làm bao người ngưỡng mộ. Có một điểm thay đổi bản thân nho nhỏ đó là cô đã cắt bớt mái tóc và thay vào đó là mái tóc ngắn cá tính, tuy nhiên tổng thể khuôn mặt vẫn toát lên nét xinh xắn, sắc sảo.

Empty

Trước đó, trong giai đoạn cuối của thai kỳ, Huỳnh Mi cũng giữ được nhan sắc mặn mà, xinh đẹp.

Empty

Dù mang thai nhưng làn da, đường nét khuôn mặt của em gái Trấn Thành không thay đổi quá nhiều với làn da trắng hồng, mịn màng.

Empty

Body lúc mang thai nhưng vẫn rất nuột nà, săn chắc chứ không hề mập mạp, nặng nề của Huỳnh Mi chắc chắn làm rất nhiều người ghen tỵ.

Quay về thời điểm cách đây vài năm, em gái Trần Thành đã thể hiện nét đẹp vượt trội, vóc dáng cân đối, đôi chân dài miên man. 

Empty

Chỉ cần nhìn từ phía sau thôi cũng đủ thấy đường cong hút mắt, body săn chắc, quyến rũ của Huỳnh Mi chẳng thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz Việt.

Empty

Thời điểm này cô còn được chú ý vì làn da căng mịn, trắng hồng như em bé. Nụ cười đúng chuẩn Hoa hậu với đôi mắt sáng, điều này giúp em gái Trấn Thành thêm phần nổi bật.

Empty

Dù ở bất cứ góc độ nào, Huỳnh Mi vẫn vô cùng xinh đẹp nhờ khuôn cằm dài nhọn, chiếc mũi thẳng và đôi mắt to tròn. Ngay cả ở góc nghiêng chuẩn không cần chỉnh, em gái MC Trấn Thành làm ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Dù là thời điểm trước khi sinh hay sau khi sinh em bé, Huỳnh Mi vẫn có điểm thu hút của riêng mình. Đặc biệt là làn da mịn màng chính là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Các nàng bầu không muốn làn da nhăn nheo, sạm đen và lão hóa sau khi sinh, hãy học Huỳnh Mi một số cách duy trì sắc đẹp như sau:

- Khi mang thai, phái đẹp cũng nên dùng kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, hãy chọn các dòng hữu cơ an toàn cho mẹ và bé. 

- Bạn có thể áp dụng cách xông hơi mỗi tuần một lần để giúp da đào thải độc tố trở nên mềm mại, ngăn ngừa tối đa việc nổi mụn, mẩn ngứa hay viêm.

- Ccác mẹ bỉm nên biết cách tận dụng loại nguyên liệu tự nhiên này để dưỡng da, đắp mặt nạ vào buổi tối thường xuyên hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link