Bị cho là keo kiệt, Hari Won “mạnh tay” chi vài trăm triệu mua quà tặng cho quản lý

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị bạn bè đồng nghiệp "tố" keo kiệt trong cuộc sống, Hari Won cho thấy độ chi “không phải dạng vừa” của mình.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ đắt show nhất nhì Vbiz, Hari Won có nguồn thu nhập cũng như khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, Hari Won “mạnh tay” chịu chi khi mua hẳn túi hiệu Chanel và đồng hồ Cartier đắt đỏ làm quà tặng nhân dịp sinh nhật của người quản lý. 

Empty

Bị cho là keo kiệt, Hari Won “mạnh tay” chi vài trăm triệu mua quà tặng cho quản lý

Vốn là người phụ nữ tiết kiệm xong bà xã của Trấn Thành tâm sự rằng vì thường ngày quản lý là người chị thân thiết luôn chăm lo cho cô, thậm chí nhiều lần tặng đồ hiệu không cần nhân dịp gì cho Hari Won vì biết cô rất ít khi chi tiền cho bản thân.Chính vì vậy mà nữ ca sĩ luôn biết ơn và cảm thấy có phước khi gặp được quản lý tốt.

Empty

Nữ ca sĩ luôn biết ơn và cảm thấy có phước khi gặp được quản lý tốt

Theo chia sẻ từ người quản lý thì những món quà đắt đỏ này là do cả Hari Won và MC Trấn Thành cùng tặng. “Bất ngờ quá trời quá đất, cảm ơn hai vợ chồng nhiều lắm, nãy đứng trong Chanel ôm suýt khóc", cô viết. 

Empty

Mẫu đồng hồ Trấn Thành tặng quản lý của bà xã

Empty

Mẫu túi có giá 4.500 USD (tương đương 104 triệu đống) Hari Won tặng quản lý

Được biết giá trị của chiếc đồng hồ hiệu Ballon Bleu de Cartier này dao động từ 5.000 - 7.000 USD (khoảng từ 115 - 162 triệu đồng). Còn chiếc túi hiệu Chanel màu đen có giá lên tới 4.500 USD (khoảng 104 triệu đồng).

Empty

Mặc dù vẫn thường bị bạn bè đồng nghiệp lẫn ông xã trêu “keo kiệt” trong cuộc sống, tuy nhiên khi khi cần và đúng dịp thì Hari Won vẫn mạnh tay chịu chi. Đồng thời qua món đồ hiệu tặng quản lý, hé lộ khối tài sản  bà xã MC Trấn Thành cũng không phải dạng vừa. Đến danh hài Trường Giang từng phải khẳng định: “Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiến tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link