"Info" đáng nể của nữ sinh xinh đẹp tham gia "Đường lên đỉnh Olympia"

( PHUNUTODAY ) - Dù không giành vòng nguyệt quế trong cuộc thi "leo núi", nhưng Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) khiến khán giả ấn tượng với tài lẻ đàn hát và thành tích học tập xuất sắc.

Trong cuộc thi Tuần 1 Tháng II Quý IV Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh Vũ Khánh Linh, đến từ THPT Kiến An (Hải Phòng) tranh tài cùng với 3 đối thủ đáng gờm và tài năng khác.

khan_linh_6
Empty

Dù không phải thí sinh giành vòng nguyệt quế, nhưng Khánh Linh vẫn trở thành tâm điểm chú ý của khán giá. Nữ sinh này đã thể hiện trí tuệ mình qua lối chơi quyết đoán, phong thái tự tin, không những thế cô nàng 17 tuổi còn thể hiện khả năng ca hát, chơi đàn trước đám đông.

khanh_linh_1

Sau khi chương trình kết thúc, cư dân mạng đã "sục sôi" tìm kiếm thông tin về cô nữ sinh xinh đẹp, đa tài này.

khan_linh_2

Được biết, trở thành thí sinh đại diện cho trường THPT Kiến An tham dự Olympia, Khánh Linh vượt qua nhiều thí sinh để chiến thắng cuộc thi "KOC - nhà leo núi tương lai 2020" do nhà trường tổ chức.

khanh_linh_3

Cô nàng chia sẻ, mình đã bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ thi Olympia từ năm 2018, từ khi có đàn anh Trọng Nghĩa dự thi.

Theo bạn bè nhận xét, Khánh Linh là một cô gái tự tin, năng động. Cô từng dự thi học sinh giởi cấp trường các môn Sinh học, Tiếng Anh và Văn. Trong đó, Văn và Tiếng Anh là 2 môn nữ sinh tự tin nhất.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập tốt và năng nổ tham gia hoạt động của trường, Khánh Linh còn có một số tài lẻ khác như làm mẫu ảnh, đàn, hát, MC.

Chia sẻ với Zing, Khánh Linh cho biết "Mình tự học chơi đàn từ 2 năm trước. Lý do đơn giản là mình thấy nhiều người vừa đàn, vừa hát rất ‘ngầu’ nên cố gắng được như vậy. May mắn là vừa rồi mình có cơ hội thể hiện trên sân khấu Olympia".

Empty

Sau sân chơi Olympia trở về, Khánh Linh tập trung cho năm học lớp 12 và kỳ thi THPT quốc gia. Cô gái tiết lộ mục tiêu của cô là cố gắng thi vào Đại học Kinh tế quốc dân hoặc Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, co những giai đoạn trong các phần thi, tưởng chừng như Khánh Linh đã nắm chắc vòng nguyệt quế nhưng cuối cùng lại bị vuột mất chiến thắng trong phút cuối. Kết quả chung cuộc, Hoàng Long giành vòng nguyệt quế với 230 điểm, Trung Nguyên về nhì với 215 điểm, Khánh Linh ngậm ngùi đứng thứ 3 với 210 điểm và Huyền Trang về cuối với 70 điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link