Đẹp như Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những khoảnh khắc lộ eo ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Dù cho vòng eo của Lan Ngọc và Ngọc Trinh đều nhỏ đến mức đáng ngưỡng mộ, cả hai vẫn phải đối mặt với khuyết điểm hình thể đáng tiếc.

Nói đến các mỹ nhân có vóc dáng nuột nà chắc chắn không thể thiếu Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh. Tuy nhiên hai cô nàng này cũng liên tục bị liệt vào danh sách có phong độ trồi sụt khi mà lúc thì nuột nà khó tin lúc lại gầy hốc hác đáng lo 

Ngọc Trinh đang được cho là dần đánh mất đi hình thể bốc lửa ngày xưa ấy, còn Lan ngọc lộ vóc dáng gầy trơ xương xót xa. Đổi lại, nhờ vào hình thể mình hạc xương mai này mà bộ đôi mỹ nhân đều xuất sắc sở hữu số đo eo chỉ 54, 55cm. 

Dù có vòng eo có nhỏ đến mấy thì hai người đẹp đôi khi vẫn làm lộ khuyết điểm cơ thể không đáng có. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Empty

Phải nói là hình thể của Lan Ngọc rất chuẩn, vòng eo bé xíu, vòng nào ra vòng nấy. Chưa kể là ngực đầy đặn, vùng bụng phẳng lì của Lan Ngọc trong hình ảnh này là niềm mơ ước của biết bao chị em.

Empty

Nhưng đó là ở những bức ảnh chính diện. Ở bức ảnh chụp nghiêng, cô nàng để lộ ngấn mở vòng 1, đây là khuyết điểm dễ "hiện hình" một khi không tinh ý chỉnh sửa lại tư thế. 

Empty

Lan Ngọc cũng từng làm dân tình không khỏi ngơ ngác trước phần eo không mấy thon gọn cách đây không lâu dù số đo cực chuẩn, vòng eo cũng 54cm. Có thể do nữ diễn viên tăng cân hoặc do chiếc váy quá nhỏ đã làm phần mỡ ở lưng lộ rõ. 

Ngọc Trinh

Empty

Là "nữ hoàng nội y" sở hữu body vạn người mê, Ngọc Trinh rất chăm đăng tải những hình ảnh phô diễn body bốc lửa đặc biệt là siêng mặc bikini. Cô nàng cho thấy lợi thế về vóc dáng qua từng bức ảnh. 

Empty

Thế nhưng ở một vài khoảnh khắc vòng 2 nhăn nheo với những ngấn mỡ xếp tầng đã làm Ngọc Trinh đánh mất danh hiệu nữ hoàng gợi cảm của Vbiz.

Empty

Dù vòng eo thon thả là lợi thế và thương hiệu của Ngọc Trinh nhưng cô cũng đang dần đánh mất phong độ vì không tập luyện để cơ thể săn chắc gọn gàng hơn. 

Các chị em cũng vậy, dù trong bất kì tình huống nào, những ngấn mỡ xấu xí cũng không thể xuất hiện đánh tụt đi phong độ hình thể của bạn.  Chính vì thế, bạn nên áp dụng một số cách sau:

1. Chăm chút vào chế độ ăn uống

Thay thế đồ ăn béo gây tích mở ở vòng eo chính là ăn nhiều đạm, giảm tinh bột, thay dầu động vật thành dầu thực vật. Ăn nhiều rau, nhất là rau lá màu xanh để tăng chất xơ nạp vào cơ thể.

2. Siêng năng luyện tập thể thao

Không cần phải vận dụng các bài cường độ cao, những động tác nhẹ nhàng tác động vào vùng cơ hai bên thành bụng và thắt lưng phía sau cũng đảm bảo tăng cơ bụng rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link