Bị chủ bỏ rơi sau khi chuyển nhà, chú chó trung thành đợi chờ suốt 3 năm ở khu chung cư

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chủ bỏ rơi, chú chó đã kiên trì quanh quẩn bên khu dân cư suốt 3 năm để ngóng chờ chủ quay lại đón.

Vietnam+ dẫn nguồn Daily Mail, một chú chó trung thành tại Trung Quốc đã chờ đợi chủ của mình trong suốt 3 năm trời sau khi bị bỏ rơi.

Theo đó, chú chó có tên là Hei Zi, đã từng sống cùng một gia đình người Hàn Quốc tại thành phố Tây An. Đến năm 2017, gia đình chủ đã trở về Hàn Quốc mà không mang theo Hei Zi, không nói một lời tạm biệt.

Sau khi bị bỏ rơi, chú chó ngày ngày quanh quẩn bên khu dân cư để ngóng chờ chủ cũ sẽ quay lại đón.

Chú chó trung thành đợi chủ nhân suốt 3 năm.

Chú chó trung thành đợi chủ nhân suốt 3 năm.

Thấy chú chó lang thang, một số người dân địa phương, những người sợ chó, đã phàn nàn với chính quyền. Thậm chí, họ kêu gọi các quan chức đưa chú chó này ra khỏi khu phố. Tuy nhiên cũng có nhiều người khác lại rất thương Hei Zi và coi nó như thú cưng của mình và thường mua đồ ăn cho nó.

Thương chú chó trung thành bị bỏ rơi, người dân địa phương đã dựng một cái lều nhỏ cho Hei Zi. Ngoài ra họ cũng đem thức ăn đặt bên ngoài lều của chú chó này.

Chiếc lều người dân dựng lên cho chú chó.

Chiếc lều người dân dựng lên cho chú chó.

Đáng chú ý, theo người dân địa phương, Hei Zi thường đi tới chỗ trước một bức tượng trong khu phố vào lúc 10h sáng và lúc 4h chiều. Có lẽ, nó ra đó để chờ chủ nhân tới.

Những người yêu động vật đang sắp xếp một cuộc kiểm tra thể chất khác cho Hei Zi và tìm kiếm chủ sở hữu mới cho nó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link