Chờ đợi đồ ăn quá lâu, người phụ nữ chửi bới rồi nhổ nước bọt vào nhân viên KFC

( PHUNUTODAY ) - Khi được nhân viên KFC đề nghị chờ thêm một lát, nữ khách hàng đã vô cùng tức giận rồi buông lời chửi bới.

Mới đây, ở một cửa hàng KFC ở trung tâm mua sắm Nex, Singapore đã xảy ra sự việc nữ nhân viên bị khách hàng chửi bới rồi nhổ nước bọt vào người.

Theo World of Buzz đưa tin, mới đây tại một quán phục vụ đồ ăn nhanh KFC đã xảy ra trường hợp tranh cãi lớn giữa nhân viên – khách hàng.

Cụ thể, một người phụ nữ người Singapore đã bị quay clip lại vì bà lớn tiếng với nhân viên bán hàng ở KFC. Lý do được đưa ra là bởi bà ấy cho rằng mình đã đợi quá lâu để lấy thức ăn.

Được biết, khi nhân viên đề nghị khách chờ thêm một lát thì người phụ nữ này đã chỉ tay đe dọa. Đỉnh điểm, sau đó, người phụ nữ còn chửi bới và nhổ nước bọt 2 lần vào nhân viên kia. 

Người phụ nữ nhổ nước bọt vào nhân viên KFC.

Người phụ nữ nhổ nước bọt vào nhân viên KFC.

Theo thông tin trên Straitstimes, khi cảnh sát quận Ang Mo Kio đến nơi, người phụ nữ này đã rời khỏi cửa hàng. Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các sĩ quan đã xác minh danh tính của nữ khách hàng và bắt giữ bà ta với cáo buộc gây rối trật tự công cộng. Hiện quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn.“Cảnh sát cũng đang xem xét tình huống cản trở công tác phòng chống dịch Covid-19 của người phụ nữ này”, cơ quan chức năng cho biết.

Sự việc ngay sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người chỉ trích hành động của người phụ nữ ngang ngược, thậm chí người này còn không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link