Bị dân mạng "tố" lừa dối khán giả về việc có con gái ruột, bà Tân Vlog bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị dân mạng phản ứng gay gắt vì nói dối chuyện có con gái, bà Tân đã lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Nhắc đến những món ăn "siêu to khổng lồ" thì không thể không nhắc đến bà Tân Vlog. Thời gian qua, bà Tân Vlog đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng bởi những clip độc đáo. Tuy nhiên, nhiều clip của bà Tân cũng vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Mới đây, bà Tân Vlog lại vướng vào lùm xùm lừa dối khán giả về việc có con gái ruột. 

Bà Tân từng chia sẻ về việc có 2 người con trai.

Bà Tân từng chia sẻ về việc có 2 người con trai.

Theo đó, thời gian gần đây, một cô gái có tên Thanh Lương thường xuyên xuất hiện trong các video của bà Tân và Hưng Vlog. Thậm chí, bà Tân cũng giới thiệu với khán giả Thanh Lương là con gái út của mình ngoài hai con trai là Hưng và Hậu. 

Nhiều người cho rằng, bà Tân đã nói dối chuyện có con gái để dàn dựng, câu view, đánh bóng tên tuổi của mình. Một số dân mạng cho rằng, bà Tân đang lừa dối khán giả vì trước đó bà Tân từng chia sẻ trên sóng truyền hình trong một chương trình rằng, bà chỉ có hai cậu con trai.

Bà Tân Vlog thường xuyên chụp ảnh với con gái nuôi.

Bà Tân Vlog thường xuyên chụp ảnh với con gái nuôi.

Trước những ý kiến trái chiều về việc này, bà Tân Vlog đã lên tiếng giải thích. Theo đó, bà Tân thừa nhận vì gia đình không có con gái nên đã nhận Thanh Lương làm con gái nuôi. Bà còn nhận xét Thanh Lương có vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành nên cả gia đình đều rất quý mến.

"Rất nhiều cháu hỏi bà đây có phải con gái ruột của bà không? Cháu Lương hiền lành nên bà nhận làm con. Cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận cháu làm con gái", bà Tân lên tiếng thông qua trang Fanpage của mình.

Được biết, hiện cô con gái nuôi của bà Tân mới đây cũng lập kênh Youtube chủ yếu với các nội dung ăn uống, troll (trêu chọc) với hơn 200 nghìn lượt theo dõi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link