Bị “đặt điều” chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bình thản lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Giữ tâm bão thông tin Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chia tay sau 10 năm mặn nồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, động thái mới của người trong cuộc đã thu hút được sự chú ý.

Những giờ qua trên khắp các tờ báo, mạng xã hội truyền nhau thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó. Thông tin này đã khiến người hâm mộ thực sự hoang mang vì trước đó cả hai đã không ít lần khẳng định về mối quan hệ khăng khít của mình.

Khi người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của người trong cuộc để xem thực hư  về câu chuyện này, thì vừa may Cát Phượng đã lên tiếng: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi!". 

Cát Phượng đã có động thái đáp trả tin đồn chia tay trên trang Facebook cá nhân.

Cát Phượng đã có động thái đáp trả tin đồn chia tay trên trang Facebook cá nhân.

Theo đó, Cát Phượng khẳng định đây chỉ là một tin đồn vô căn cứ và có vẻ như tin đồn này không hề khiến Cát Phượng bức xúc. Chia sẻ kịp thời này của Cát Phượng đã khiến công chúng yên tâm hơn, một số người cò để lại lời bình luận ngay dưới bài viết của nữ diễn viên để an ủi: "Mấy người hay nói vậy tình cảm chị và anh Tuấn càng bền nha chị"; "Ai nói gì nói nghĩ gì nghĩ . Nhưng mọi chuyện sẽ tốt đẹp chị ạ.";...

Trước đó, thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay được khởi nguồn từ một bài viết của một trang chuyên bàn chuyện showbiz. 

Bài viết làm dấy lên nghi vấn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay khiến dân mạng

Bài viết làm dấy lên nghi vấn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay khiến dân mạng "chao đảo" những giờ qua.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên nhau được 10 năm. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sống chung một nhà nhưng chưa làm đám cưới. Hiện cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau cùng với cậu con trai riêng của Cát Phượng. Nữ diễn viên cùng Kiều Minh Tuấn thường xuyên chia sẻ các hình ảnh ngọt ngào, chăm sóc chu đáo cho nhau và luôn như hình với bóng sánh vai đến các sự kiện lớn nhỏ. 

34837449_1457184267719297_4937718038133735424_n
38683840_1541242259313497_5777211035844870144_n
ket-hon-voi-kieu-minh-tuan-cat-phuong-bi-to-hut-thuoc-danh-nhau-va-uong-ruou2

Tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong 10 năm qua luôn khiến bạn bè, đồng nghiệp, fans phải hết lòng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link